Lại thêm shipper bị "bùng" trà sữa giữa đêm khuya và câu nói gây ức chế của khách hàng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vị khách này đã ghi sai địa chỉ nhận hàng nhưng còn quát nạt bác shipper lớn tuổi rồi "bùng hàng".

Khách đặt đồ rồi khi shipper giao đến thì giở trò "bùng hàng" là câu chuyện gây bức xúc với mọi người trong thời gian qua. 

Mới đây, lại thêm một trường hợp shipper bị khách "bùng hàng" mặc dù lỗi sai là do khách gây xôn xao trên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng.

Câu chuyện này được một người chứng kiến sự việc chia sẻ lên mạng xã hội. Theo như chia sẻ, một vị khách đã đặt 2 ly trà sữa giao đến phường Bình Trưng Đông vào khoảng 10h đêm. Tuy nhiên, vị trí mà vị khách này ở lại là ở Bình Trưng Tây. Vậy là nam shipper đã chạy qua phường Bình Trưng Đông để giao hàng nhưng không thể tìm được vị khách đã đặt đồ.

Đến khi nam shipper gọi điện cho vị khách kia thì họ mới nói là đang ở Bình Trưng Tây. Sau đó, shipper này đã đề nghị là quay lại cửa hàng trà sữa để tra cuốc xe khác nhưng người này lại tiếp tục nạt nộ shipper "chú uống luôn đi". Vậy là cuối cùng chú shipper đành mang 2 ly trà sữa này về uống. Thấy hoàn cảnh của chú shipper bị "bùng hàng" người chứng kiến sự việc đã mua giúp chú 2 cốc trà sữa.

Nam shipper bị

Nam shipper bị "bùng" trà sữa giữa đêm khuya.

Câu chuyện "bùng hàng" đêm khuya này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều cảm thấy bức xúc trước việc "bùng hàng" của vị khách đặt trà sữa.

"Nhiều loại sống thiếu tình người lắm. Nói nghe mà tội chú"

"Chưa cần biết ai đúng ai sai nhưng bạn đó để chú ấy ôm 2 ly trà mà không có cách giải quyết thì đúng là vô trách nhiệm thật sự đó", một số người bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link