Lên mạng đặt mua áo khoác, thanh niên nhận về chiếc áo có hình dáng lạ nhưng thử mặc lên người càng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đặt chiếc áo khoác màu đen vô cùng nam tính mà thanh niên lại được shop bán hàng giao cho chiếc áo màu vàng và ngắn như croptop.

Hàng ngày những câu chuyện các anh chàng, cô nàng lên mạng đặt mua quần áo của shop online rồi nhận về thứ như "giẻ lau" vẫn được chia sẻ đều đều trên mạng xã hội. Dù đã không ít người bị shop online lừa nhưng ngày nào cũng có người lên mạng than vãn vì đặt hàng một kiểu, nhận về một kiểu.

Mới đây, lại thêm anh chàng lên mạng đặt chiếc áo khoác màu đen rồi nhận về chiếc áo khoác màu vàng gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ trên MXH.

Câu chuyện được chia sẻ trên MXH.

Theo đó, thấy shop quần áo online đăng bán chiếc áo khoác màu đen nam tính vô cùng bắt mắt nên anh chàng đã không ngại ngần đặt về. Đáng nói, khi nhận được hàng thì anh chàng mới ngỡ ngàng vì form dáng lẫn chất liệu đều không hề giống với chiếc áo mà mình đặt. Cụ thể, chiếc áo mà anh chàng đặt là màu đen, còn chiếc áo nhận được lại màu vàng và có hình dáng lạ lùng.

Dù vậy, anh chàng vẫn cố gắng mặc thử lên người xem sao thì lại càng choáng váng vì áo khoác mà nhìn như áo croptop vì quá ngắn. Có lẽ do bức xúc với chiêu trò lừa đảo của shop online nên anh chàng đã chụp ảnh lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều bật cười với chiếc áo khoác "sai quá sai" của anh chàng.

Hai chiếc áo khác xa nhau.

Hai chiếc áo khác xa nhau.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp một nhóm các anh chàng đặt quần áo thể thao nhưng lại nhận về mấy bộ đồ ngủ của nữ.

Theo đó, các anh chàng này đã lên mạng đặt những bộ quần áo thể thao vô cùng nam tính để đi tập gym, tuy nhiên, khi nhận được hàng thì "ngã ngửa" vì toàn đồ nữ. Cụ thể, thay vì nhận được những bộ quần áo thể thao thì các anh chàng này lại nhận được những bộ quần áo ngủ bằng lụa với đủ các sắc màu.

1
Mua quần áo thể thao nhận về quần áo ngủ.

Mua quần áo thể thao nhận về quần áo ngủ.

Đáng chú ý, khi các anh chàng phản hồi lại với shop về tình trạng này thì nhận lại được một câu xanh rờn "à thì là gói nhầm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link