Cụ ông ngồi xe lăn cố tình rung lắc chiếc thang trên vỉa hè khiến người thợ sơn tường ngã nhào xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Bực tức vì thấy chiếc thang đang chắn lối đi nên người đàn ông đã rung lắc dữ dội làm anh chàng thợ sơn ngã xuống đất.

The Sun mới đây đã đưa tin về vụ việc của một người đàn ông cố ý gây thương tích cho người khác chỉ vì một chiếc thang chắn lối đi.

Clip: Cụ ông đi xe lăn rung lắc chiếc thang khiến một người ngã nhào xuống đất.

Theo đó, khi thấy một chiếc thang đang chắn lối đi thì một cụ ông đang ngồi trên xe lăn đã vô cùng bức dọc. Ngay sau đó, cụ ông này đã bất chấp rung lắc dữ dội chiếc thang ở trên vỉa hè này. Do chiếc thang bị rung quá mạnh nên người thợ sơn đang làm việc ở trên cao đã bị ngã nhào xuống đất vô cùng đau đớn.

Độ cao mà người thợ sơn bị ngã từ trên xuống uớc tính khoảng 10m, tương đương với tầng 3 của tò‌a nhà. Rơi từ độ cao 10m rất có thể bị gãy xương và ảnh hưởng ít nhiều đến cơ quan nội tạng. Đáng chú ý, sau khi người thợ sơn bị ngã từ trên cao xuống thì cụ ông ngồi ở xe lăn vẫn lớn tiếng chửi bới và không hề quan tâm tìn‌h trạng của người này. Thậm chí, sau đó, cụ ông này còn mắng chửi cả những người xung quanh.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, một số người ở gần đó đã chạy đến và đưa người thợ sơn đến bệnh viện để kiểm tra và may mắn không chịu tổn thương nào nặng nề.

Hành động của cụ ông này đã khiến mọi người vô cùng bức xúc và chỉ trích dữ dội. Thậm chí, nhiều người còn mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết vấn đề trên. Được biết, sau đó, cảnh sát địa phương tại San Martin de Porres, Peru đã vào cuộc để giải quyết vụ việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link