Cậu bé DJ 2 tuổi trở thành hiện tượng âm nhạc quốc gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Chỉ mới 2 tuổi nhưng AJ có thể kiểm soát được các bản nhạc trong thời gian 15 phút mà không hề nao núng, cậu bé trở thành DJ nhỏ tuổi nhất Nam Phi

Oratilwe Hlongwane được đất nước Nam Phi biết đến như một thần đồng âm nhạc DJ. Tuy chỉ mới 2 tuổi, vẫn đang còn phải quấn tã và đang học nói nhưng Hlongwane có thể biểu diễn âm thanh như một DJ chuyên nghiệp.

Chị Refiloe Marumo, mẹ của Hlongwane cho biết, ngay từ khi trong bụng mẹ, cậu bé đã sớm được tiếp xúc với âm nhạc. Đến khi sinh ra, Hlongwane cũng được tiếp xúc nhiều với âm nhạc DJ vì bố của cậu bé cũng có sở thích này.

Dường như tài năng thiên bẩm âm nhạc ở Hlongwane bộc lộ từ rất sớm. Khi mới 1 tuổi, cậu bé đã có thể thuần thục chơi các bản nhạc trên điện thoại và iPad. Bố của cậu bé còn tải ứng dụng làm DJ cũng như nhiều ứng dụng khác về điện thoại và máy tính bảng để con có thể học hỏi.

Cậu bé có thể làm thuần thục và hiệu quả các thao tác trộn âm thanh, xoay nút bấm, chỉnh giờ, chuyển âm thanh,…

Mô tả ảnh.
Hlongwane được biết đến với nghệ danh DJ AJ.

Chính nhờ những tài năng đó, Hlongwane sớm được mọi người công nhận là một DJ thực thụ và được biết đến với nghệ danh DJ AJ, em có cả những fanpage trên facebook, twitter, instagram, …

Mới hai tuổi, Hlongwane đã xuất hiện ở nhiều chương trình nhạc trực tiếp và trên truyền hình, nhận được một số tài trợ mà nhiều DJ lớn tuổi khác mơ ước. Hiện Oratilwe Hlongwane thường xuất hiện trước đám đông ở các trung tâm thương mại. Bé tự kiểm soát các nút bấm, chỉnh nhịp nhạc thành thục, đầu đeo tai nghe lớn và lắc lư theo nhạc trước con mắt thán phục của người lớn và nhiều trẻ em hơn tuổi.

Bố mẹ cậu bé vẫn tiếp tục đầu tư cho con trai học hỏi và tự khám phá khả năng của bản thân.

Cậu bé 2 tuổi đi bộ hơn... 400 nghìn cây số
Cậu bé 2 tuổi đi bộ hơn... 400 nghìn cây số
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một cậu nhóc 2 tuổi đã đi bộ hơn 400 nghìn km cùng bố mẹ qua hơn 40 bang của nước Mỹ và leo lên rất nhiều ngọn núi cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn