Câu chuyện đầy cay đắng của bà mẹ trẻ: Nuôi hộ con cho cô sinh viên 20 tuổi rồi bị cư.ớp luôn chồng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn chia sẻ đầy cay đắng của bà mẹ trẻ về việc cô sinh viên cư.ớp chồng mình đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên diễn đàn lớn dành cho phụ nữ đang xôn xao về câu chuyện "làm ơn mắc oán" của một bà mẹ trẻ. Đoạn chia sẻ đầy cay đắng, kể về việc quen biết một cô bé tên P. sinh năm 1995 và đang là sinh viên.

ngoai tinh 4 - phunutoday

Cô gái tên P. là sinh viên trong câu chuyện. 

Theo chia sẻ của người vợ thì: "Em này đã nhỡ nhàng, mang bầu và đẻ một bé gái khi đang đi học với 1 bạn trong trường. Vì muốn tiếp tục đi học, nên đăng trên diễn đàn kể về hoàn cảnh của mình và muốn cho con để đi học.

Vợ chồng mình thông qua 1 người bạn thấy thương cảm nhận con bé về nuôi. Tuần nào P. cũng xin gặp con và mình cũng nhiệt tình mang con bé ra gặp mẹ."

Thế nhưng, thay vì biết ơn ân nhân, P. lại lợi dụng cơ hội đó để làm quen và dụ dỗ người chồng.

"Chồng mình đã thuê nhà và sống chung như vợ như chồng với P. trong 2 tuần. Sau đó chồng mình nhớ con, nên về nhà, nhưng P. tiếp tục nhắn tin dụ dỗ.

Chồng mình hơn P. 20 tuổi, nhưng vì chu cấp cho P. nhiều thứ như nhà, xe, người giúp việc, tiền bạc… nên P. nhất định không dời.

P. nhất quyết bám lấy chồng mình để lấy tiền ăn học và nuôi con."

ngoai tinh 1 - phunutoday

Dòng chia sẻ đầy cay đắng của bà mẹ trẻ. 

Quá phẫn nộ trước hành vi của P, cô vợ đã tung toàn bộ thông tin của cô bồ nhí của chồng. Theo đó, nữ sinh này tên là N.L.L.P, quê tại Ba Vì và hiện đang học khoa Truyền hình tại 1 trường đại học ở thủ đô. Cũng theo lời kể của người vợ thì P. từng nhỡ nhàng trong 1 lần “qh” nên dính bầu với 1 bạn trai cùng trường, sau đó mang thai 9 tháng 10 ngày rồi đẻ ra 1 bé gái khi còn đang đi học. Tuy nhiên, vì muốn giấu chuyện để tiếp tục đi học, P. đã tìm đôi vợ chồng này nhận nuôi con hộ mình.

Do thương cảm cho cô gái trẻ trung xinh đẹp, người vợ thuyết phục chồng đồng ý nhận nuôi con hộ P. và chấp nhận cho cô hàng tuần thăm con. Thế nhưng, chẳng ai ngờ được là sau vài lần gặp mặt, P. lại không ngừng nhắn tin gọi điện và thậm chí là dụ dỗ chồng của ân nhân, người đang hơn P. tới 20 tuổi nhưng có khả năng chu cấp nhiều thứ, bao gồm cả nhà cửa, tiền bạc…

Sau 1 thời gian thuê nhà, chung sống và ăn nằm với nhau như vợ chồng, cuối cùng P. cũng khiến cho chồng của ân nhân quyết định về nhà bỏ vợ để lấy mình. Khi người vợ cũng là ân nhân phẫn nộ gọi điện, P. còn rất hồn nhiên trả lời: “Anh ý giúp mẹ con em nên anh ý muốn đến, cần gì em cũng đáp ứng hết.”

ngoai tinh 3 - phunutoday

Cô gái trong câu chuyện nghi cướp chồng của ân nhân khiến dân mạng xôn xao.

Câu chuyện do chính người vợ chia sẻ khiến không ít dân mạng cảm thấy bất bình, cảm thấy tội nghiệp người vợ làm việc tốt nhưng không ngờ vô tình giao chồng cho người phụ nữ khác.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến hoài nghi về tính chân thực của câu chuyện và cho rằng dân mạng không nên can thiệp hay tìm mọi cách để chửi bửi cô gái tên P. kia trên trang cá nhân, ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link