Chấn động: Vợ đòi ly hôn, chồng tàn nhẫn ra tay tấn công vợ đến ch.ết với 124 vết thương

( PHUNUTODAY ) - Vợ của anh ta được phát hiện với tổng cộng 124 vết thương bao gồm 40 vết cắt , chấn thương ở đầu.

Sanjay Nijhawan, 46 tuổi, một nhân viên ngân hàng đã bị bắt giữ vì tấn công vợ đến chết với hơn 120 vết thương trên người.

chong giet vo - phunutoda

Nijhawan đã thực hiện vụ sát hại vợ là Sonita Nijhawan, 36 tuổi.

Theo đó, Nijhawan đã thực hiện vụ sát hại vợ là Sonita Nijhawan, 36 tuổi tàn bạo và liên tục sau khi cô hỏi anh ta cho ly hôn.

Sáng 21/5, Ông chồng này đã chờ cho vợ đi xuống cầu thang và bất ngờ tấn công cô từ phía sau bằng một chiếc rìu và tiếp tục dùng dao đâm cô.

Cảnh sát đã tìm thấy vợ anh ta trong vũng máu tại nhà riêng ở Weybridge, Surrey, Anh. Nijhawan ngồi bên cạnh thi thể vợ và đâm liên tiếp vào chân mình bằng một con dao nhỏ. Vợ của Nijhawan bị tổng cộng 124 vết thương bao gồm 40 vết cắt , chấn thương ở đầu.

chong giet vo 1 - phunuto

Vợ của Nijhawan bị tổng cộng 124 vết thương.

Sau khi bị bắt, Nijhawan cho rằng anh giết vợ mình trong tình trạng bị suy nhược thần kinh, không kiểm soát được hành động. Vợ anh kiên quyết muốn ly dị chồng ngay sau khi ông thông báo nghỉ việc. Vì vậy phiên tòa đã được rời đến tuần này để điều tra thêm.

Luật sư Orlando Pownall, cho biết: "Anh ấy không giết vợ vì lý do trả thù, ghen ghét hay trừng phạt. Anh ấy đã giết cô vì bị trầm cảm nặng".

Tại phiên tòa, lá thư do Nijhawan viết bày tỏ sự hối hận đã được đọc lên. Bức thư viết: "Tôi muốn bày tỏ sự hối hận của mình đến tòa án, gia đình Sonita, gia đình tôi và tất cả bạn bè của Sonita. Cô ấy là một người tuyệt vời. Cô ấy đã chết bi thảm bởi hành động vô nghĩa của tôi".

chong giet vo 2 - phunuto

Cảnh sát đã tìm thấy vợ anh ta trong vũng máu tại nhà riêng ở Weybridge, Surrey, Anh.

Kết thúc phiên tòa, Thẩm phán Fraser tuyên bố, Nijhawan bị kết án 10 năm tù giam và thời hạn còn lại là 9 năm 172 ngày.

Trước đó, ngày 6-4, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với Nguyễn Hữu Khính (SN 1964, trú tại xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An). Nạn nhân trong vụ án là bà Trần Thị Dụ (SN 1969, trú cùng địa chỉ), vợ bị cáo.

chong giet vo 3 - phunuto

Bị cáo Nguyễn Hữu Khính, kẻ chém chết vợ vì nhất quyết đòi ly hôn, bật khóc tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Hữu Khính và bà Trần Thị Dụ là vợ chồng sống với nhau nhiều năm nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên bà Dụ về nhà bố mẹ đẻ mình sinh sống để chờ làm thủ tục ly hôn.

Chiều ngày 2-9-2015, Khính đến nhà bố mẹ vợ để gặp vợ là bà Dụ để nói chuyện không muốn ly hôn nhưng bị bà Dụ từ chối. Tức giận, Khính đứng dậy kéo bà Dụ lại, dùng tay đấm một cái vào mặt rồi vơ chày gỗ trên bếp đánh liên tiếp nhiều cái vào mặt, đầu bà Dụ. Khi bà Dụ ngã xuống nền nhà, Khính lấy con dao treo trên bếp chém nhiều nhát vào cổ bà Dụ khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi chém chết vợ, Khính bổ trốn lên núi nhưng bị công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Hữu Khính đã bật khóc và xin lỗi gia đình hai bên nội ngoại. Hai người con đẻ của bị cáo cũng là con của bị hại đã xin giảm nhẹ hình phạt cho cha mình

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Khính mức án 13 năm tù về tội giết người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link