Được chồng gửi cho bức ảnh đi sửa ống nước, cô vợ "ch.ết đứng" khi thấy chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn bức ảnh anh chồng gửi làm bằng chứng khi đi sửa ống nước, cô vợ cay đắng phát hiện mình đã bị "cắm sừng".

Có hàng trăm hàng ngàn lý do để người ta ‘bóc phốt', phát hiện nhau ngoại tình, nào thì thấy tin nhắn ‘thả thính' nhau, nào thì thấy ảnh chụp chung tình tứ, khi lại bắt gặp vào nhà nghỉ ngả nghiêng cùng nhau... thế nhưng tình huống phát hiện bị ‘mọc sừng' vô cùng trái ngang như trường hợp của cô vợ dưới đây thì quả thật là hiếm.

Theo đó, câu chuyện được chia sẻ trong nhiều hội nhóm khiến chị em vừa phẫn nộ, vừa phải ôm bụng cười. Phẫn nộ vì anh chồng lừa vợ, dối con ra ngoài "ăn vụng", bật cười vì anh ta "không biết chùi mép", để vợ phát hiện ra qua 1 chi tiết khó ngờ.

Bức ảnh khiến cô vợ bàng hoàng.

Bức ảnh khiến cô vợ bàng hoàng.

Cụ thể, câu chuyện được 1 tài khoản facebook có tên K.T.T.K đăng tải như sau:

"Ở nhà mà không thấy chồng em ở đâu hết, em mới điện thoại cho anh:

Chồng: A lô, a lô.

Vợ: Chồng đang làm gì vậy?

Chồng: Anh đang đi lắp vòi nước chứ còn làm gì.

Vợ: Có thật không?

Chồng: Không tin anh chụp cái vòi nước của bà chủ nhà vừa lắp xong nè. Tin chồng chưa?

Và cái kết đắng cho thợ lắp vòi."

Đính kèm bài viết là bức hình mà anh chồng đã gửi cho cô vợ. Chị em nào nhìn vào đó cũng hốt hoảng khi thấy nguyên bóng dáng người đàn ông đang khỏa thân in bóng trên chiếc vòi nước. 

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

"Tình hình này gọi chồng về mà 3 mặt một lời rồi giải quyết thôi. Cảm thấy không tha thứ được thì bỏ đi, chả có gì tiếc."

"Ha ha, chán luôn. Đi ăn vụng lại còn dại, em cũng ạ ông này luôn."

Dù chưa biết thực hư mọi chuyện như thế nào nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện nam thanh niên phát hiện mình bị "cắm sừng" sau khi hỏi những vết đỏ trên cổ bạn gái.

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, một chàng trai đã đăng đàn nhờ nhờ dân mạng tư vấn khi lo lắng về sự chung thủy của bạn gái. Chuyện là anh và bạn gái yêu xa 10.000km nên chỉ có thể gọi điện video để giải tỏa nỗi nhớ nhung.

Như thường lệ, tối hôm đó, Nam cũng gọi điện video cho bạn gái và bất ngờ nhìn thấy những vết đỏ chi chít ở cổ cô, không khác gì vết hickey (nụ hôn, cắn yêu đánh dấu chủ quyền bằng cách để lại vết bầm đỏ trên da thịt người yêu). Đáng nghi hơn là hôm trước người yêu nói với Nam rằng đi sinh nhật bạn và khi được hỏi thì trả lời rằng đó là những vết cạo gió.

Sau đó, Nam nhờ dân mạng tư vấn với hi vọng sẽ yên tâm hơn phần nào. Thế nhưng, đời không như là mơ vì hầu như ai cũng nhận định anh đã bị bạn gái cắm sừng. Sau khi nhờ đến những quân sư nhiệt tình, Nam phải đau khổ mà khóc hận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link