Câu nói khiến chồng yêu thương vợ “gấp nghìn lần”, luôn muốn nghe từ chị em

( PHUNUTODAY ) - Các ông chồng luôn ao ước được nghe những lời ngọt ngào từ vợ mình. Và họ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi nghe thấy những điều đó. Nếu bạn làm được thế tình yêu vợ chồng luôn thăng hoa.

“Em thích được ăn món anh nấu”

Đó không chỉ là một lời khen ngợi, mà còn là một lời khích lệ động viên tuyệt vời mà bạn dành cho ông xã đấy. Hẳn anh ấy sẽ muốn hét lên vì sung sướng, vì những lời yêu thương chân thành nhất mà bạn dành cho anh ấy. Khi nói, bạn hãy nhìn thẳng vào mắt chồng, hoặc sà vào lòng anh ấy mà thủ thỉ, hẳn anh ấy sẽ tự hứa ngày nào cũng nấu cho bạn những món mà bạn thích.

“Em hạnh phúc vì có anh trong đời”

Thường những người chồng vẫn luôn trăn trở câu hỏi “cô ấy có hạnh phúc khi lấy mình không?”. Và họ luôn muốn hỏi bạn câu đó vào mỗi ngày.

chong-yeu-vo phunutoday

 

Thay vì chờ anh ấy chủ động, bạn hãy thủ thỉ điều đó với anh ấy để anh ấy hiểu anh ấy quan trọng biết nhường nào với bạn. Không chỉ khi đám cưới mà ngay cả khi đã kết hôn nhiều năm, câu nói khẳng định niềm vui của bạn khi đã quyết định lấy người ấy luôn cần thiết và là một trong nhiều câu nói cánh mày râu thích nghe nhất từ vợ mình.

“Không có anh mọi thứ cứ rối tung lên”

Nào thì cái bóng điện bị cháy mà chẳng có ai thay, điều hòa nhiệt độ cứ kêu ro ro thành tiếng ốn ào không hiểu vì sao, cái máy tính làm việc cũng thường xuyên bị "chập mạch"... chỉ mấy ngày anh đi công tác nhưng mọi thứ cứ rối tinh cả lên. Câu nói ấy của bạn khiến chồng cảm thấy tự hào vì anh ấy rất có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn. Vai trò của anh ấy, một người đàn ông trong gia đình thật đáng giá và đối với bạn anh ấy là chỗ dựa tuyệt vời nhất.

“Ở bên anh em vui lắm”

Là một người đàn ông, họ luôn mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ mình yêu thương. Chỉ cần một lời khen, một lời động viên họ sẽ cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Nếu bạn khéo léo, bạn sẽ luôn giữ được tình yêu thương chân thành của anh ấy.

“Vợ nhớ chồng”

Bạn nên nhớ đừng bao giờ để chồng bạn quên rằng anh ấy luôn là người bạn yêu thương và ủng hộ. Mỗi khi hai người xa nhau, hãy cho anh ấy biết bạn luôn nghĩ đến chồng và mong sớm đến ngày hai người đoàn tụ bên nhau. Bằng một tin nhắn, hoặc một cuộc gọi chớp nhoáng bạn hãy nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy biết nhường nào và nói “vợ nhớ chồng” chắc chắn anh ấy chỉ muốn chạy về ngay cạnh bạn.

chong-yeu-vo1 phunutoday

 

“Bố mẹ em rất tự hào về anh”

Đàn ông thường rất khách sáo và ngại ngần khi phải "đối mặt" với bố mẹ vợ. Họ luôn giữ khoảng cách với gia đình vợ vì họ không thích bị săm soi, phiền hà và luôn trong tình trạng phải cố gắng để thể hiện cho vừa lòng mọi người.

Tuy nhiên, câu nói này của bạn đã xóa bỏ mọi rào cản trên, khiến chồng cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn và càng có thiện cảm với gia đình vợ.

Anh ấy sẽ nhận ra khi mọi người yêu quý và tự hào vì chính con người anh ấy, thì không có lý gì anh ấy không tự nhiên hơn trong ứng xử và thể hiện tình cảm với gia đình vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn