Cậu ruột mất hết nhân tính x.âm h.ại cháu gái 6 tuổi mặc bé la hét, van xin

( PHUNUTODAY ) - Trong cơn say, cô con gái mới lên 6 tuổi của chị đã bị chính cậu ruột hãm hiếp không thương tiếc mặc cho cháu liên tục la hét, cầu cứu.

Mới đây vụ án “Hiếp dâm trẻ em ở Nghệ An” xét xử ngày 23/03/2013 tại TAND tỉnh Nghệ An được tái hiện lại hành vi ghê rợn của ông cậu xâm hại chính cháu gái của mình.

Bất mãn với gia đình vì bố mẹ liên tục khơi lại chuyện quá khứ, anh Phạm Đăng Danh chuyển qua sống với em và cháu gái ruột. Gia đình cô em gái (chị Phạm Thu Hồng) mất chồng sớm, nhờ có anh trai chuyển qua sống cùng trở nên vui vẻ, quây quần hơn.

Ngờ đâu, vào một đêm nhậu say xỉn, anh Danh đã không kiểm soát được hành vi bản thân. Khi nhìn thấy hai mẹ con chị Hồng đang ngủ, anh Danh định giở trò đồi bại với chính em gái của mình nhưng không thành.

images

Vì quá hoảng sợ, chị Hồng đã bỏ chạy sang nhà hàng xóm thoát thân. Cuối cùng cô con gái mới lên 6 tuổi của chị đã bị chính cậu ruột hãm hiếp không thương tiếc mặc cho cháu liên tục la hét, cầu cứu.

Đây không phải là vụ cậu xâm hại cháu duy nhất xảy ra ở Việt Nam. Theo đó, vào khoảng 11h30 phút ngày 10/3/2018, Trần Thái Ngọc đang ở nhà cùng với em T.T.T.A (sinh ngày 09/02/2004) và em T.L.H (em trai của A) tại ấp Qui Lân 5, xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Sau khi ngủ dậy, Ngọc thấy A. đang ngồi trước nhà nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với A.

Ngọc kêu A. vào trong buồng để thực hiện hành vi quan hệ tình dục, A. chống cự thì Ngọc đe dọa nếu kêu la sẽ đánh nên A. không la nữa nhưng vẫn chống cự.

Lúc này, Ngọc nghe có tiếng người hỏi mua đồ ở trước nhà, sợ có người phát hiện, Ngọc kéo A. xuống nhà vệ sinh để tiếp tục thực hiện hành vi. Ngọc để A. trong nhà vệ sinh nên A. chạy thoát sang nhà hàng xóm kể lại sự việc. Sau đó, hàng xóm đã báo cho bà ngoại A. và trình báo Công an huyện Vĩnh Thạnh.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết liên quan, HĐXX đã tuyên Trần Thái Ngọc với mức án 08 năm tù giam về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link