'Cậy' có bầu, Kỳ Hân bất ngờ làm điều này để 'hành' Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Hân bất ngờ làm điều này để "dìm hàng" Mạc Hồng Quân, bất kể dù đang bầu bí.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile cùng Mạc Hồng Quân khá tình cảm kèm dòng chú thích mang tính "dìm hàng". Theo đó, cựu người mẫu bày tỏ, "Anh da đen" khiến nhiều người thích thú.

ky-han-phunutoday1

 'Cậy' có bầu, Kỳ Hân bất ngờ làm điều này để 'hành' Mạc Hồng Quân

 Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc "bầu bí" của cô gái trẻ và không quên "dìm" nhan sắc Mạc Hồng Quân thì không ít người dành lời "có cánh" cho độ nhắng nhít của đôi vợ chồng trẻ, vượt qua mọi dư luận để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, trong dịp nghỉ lễ 2/9, nữ người mẫu đã đăng tải bức ảnh kèm theo một dòng status rất mùi mẫn: “Lễ ai ai cũng được nghỉ, mà chồng vẫn phải đi làm, thế nên ở nhà nằm nhớ”. Bức ảnh và dòng trạng thái này lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người với 4,1 nghìn lượt like. Nhưng điều đáng chú ý là ngay khi bà xã vừa đăng status thì Mạc Hồng Quân đã lên tiếng bóc mẽ về sự “giả tạo” của Kỳ Hân bằng những lời ngọt ngào.

ky-han-phunutoday_vn-2-0038

 

 Trong đoạn hội thoại của vợ chồng Tuyển thủ Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân "tố" vợ đang ở quán cà phê chứ không phải ở nhà như những gì Kỳ Hân đăng tải.

Câu chuyện tình tay ba giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân và Ly Kute dường như đã đến hồi kết với những ồn ào đến từ phía những người trong cuộc. Mặc dù đám hỏi đã kết thúc tại quê nhà cô dâu ở Sóc Trăng nhưng có vẻ như ngày trọng đại của cặp đôi cầu thủ - người mẫu này vẫn chưa dứt những lùm xùm xung quanh, vẫn là đề tài "hot" của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link