Quốc Trung lần đầu tiết lộ những kỉ niệm mặn nồng bên Thanh Lam

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi họp báo, Nhạc sĩ Quốc Trung tiết lộ nhiều điều thú vị về vợ cũ - ca sĩ Thanh Lam thủa còn mặn nồng.

Sau 15 năm chia tay, Nhạc sĩ Quốc Trung lại tái hợp với vợ cũ - ca sĩ Thanh Lam trong đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Thanh Tùng với tựa đề "Trái tim không ngủ yên". Trong buổi họp báo, cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân thiết và hé mở với công chúng nhiều kỉ niệm đẹp thời còn bên nhau.

thanh-lam-phunutoday.vn 1

 Nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Thanh lam trong buổi họp báo

Khi vừa thấy nhạc sĩ Quốc Chung xuất hiện còn mình thì bị bao vây bởi các phóng viên, Thanh Lam bất ngời gọi lớn “Anh Trung ơi, cứu em. Không em lại lỡ miệng bây giờ”. Đáp lại lời "kêu cứu" của vợ cũ, Quốc Trung chỉ mỉm cưởi vì anh biết rằng Thanh Lam đang châm chọc anh khi gần đây anh thường xuyên nhắc nhở vợ cũ chuyện "lỡ lời" trên ghế nóng X-Factor.

Quốc Trung cũng không kém cạnh khi trả đũa Thanh Lam khi được hỏi dạo này hay viết thư cho con trai, con gái thì bao giờ mới viết thư cho Thanh Lam, Quốc Trung đáp: “Tôi thường viết thư cho người thân nhân dịp gì đó. Ví như viết thư cho con gái khi con có bạn trai hay viết thư cho con trai khi con trưởng thành. Thế nên bao giờ Thanh Lam có bạn trai hay trưởng thành thì tôi sẽ viết thư cho cô ấy”. Thanh Lam không hề giận câu nói của Quốc Trung mà ngược lại còn cười vang.

thanh-lam-phunutoday.vn 2

 Thanh Lam tâm sự nhiều điều trong buổi họp báo

Nhạc sĩ Quốc Trung tâm sự, mối quan hệ giữa anh và Thanh lam với nhạc sĩ Thanh Tùng không chỉ là thầy trò mà như những người bạn tâm giao, tri kỉ. Nhạc sĩ Thanh Tùng mỗi khi buồn hay vui đều tìm đến Quốc Trung và Thanh Lam để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn đó.

Thanh Lam cũng luôn là người đầu tiên thể hiện những bản nhạc mới của Thanh Tùng như Giọt nắng bên thềm, Hát với chú ve con, Em và tôi...Và Giọt nắng bên thềm là ca khúc có nhiều kỉ niệm với Thanh Lam nhất. Đó cũng chính là ca khúc đã giúp Thanh Lam đoạt giải thưởng lớn tại cuộc thi Đơn ca nhạc nhẹ toàn quốc năm 1991. Đặc biệt, người đàn cho Thanh Lam hát trong đêm trình diễn ấy không ai khác ngoài Quốc Trung.

Có thể nói, cố nhạc sĩ Thanh Tùng có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Thanh Lam cũng như tình yêu giữa cô với nhạc sĩ Quốc Trung. Và đưa Thanh Lam trở thành giọng ca nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam, mà mãi đến giờ vẫn chưa có ai vượt qua nổi.

Những ngày nằm viện của cố nhạc sĩ Thanh Tùng, Thanh Lam có đến thăm và hứa với ông là sẽ cùng Quốc Trung làm đêm nhạc Thanh Tùng khiến ông rất vui. Thanh Lam đã bật khóc khi kể lại chuyện này.

thanh-lam-phunutoday.vn 3

 

Cũng tại buổi họp báo, khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự "đường ai nấy đi" giữa hai người. Thanh Lam thẳng thắn chia sẻ: “Thời điểm tôi chia tay Quốc Trung, sự nhìn nhận của tôi về cuộc sống chưa thật chính xác. Lúc đó, chúng tôi còn trẻ quá. Tuy thế, trong suốt khoảng trống thời gian đằng đẵng khi chúng tôi không còn chung sống với nhau nữa, tôi thấy mình mất nhiều mà cũng được nhiều. Cái gì cũng có giá của nó cả. Chính thời gian mất mát ấy lại là khoảng thời gian có ý nghĩa đối với tôi. Tôi đã trải qua những thử thách lớn lao, đã tôi luyện mình, đã tự vượt qua chính mình để trưởng thành hơn và nhận thức ra nhiều điều giá trị.” Còn nhạc sĩ Quốc Trung chỉ úp mở, việc anh luôn luôn bỏ qua những cơ hội là một trong những lí do Thanh Lam chia tay anh.

Tuy nhiên, giong ca "Giọt nắng bên thềm" khẳng định giữa hai người bây giờ không còn những oán trách hờn giận năm nào, chỉ còn sự trân trọng và tin tưởng lẫn nhau trong cả cuộc sống lẫn lao động nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link