Cây lưỡi hổ xua đuổi tà ma: Đặt vị trí này mới kích hoạt tài lộc, giàu có 3 đời

12:58, Chủ nhật 15/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Lưỡi hổ là một cây cảnh được nhiều người yêu thích bởi nó có thể mang lại nhiều tài lộc cho gia đình. Vậy những vị trí nào nên đặt cây lưỡi hổ để kích hoạt tài lộc cho gia đình.

Lưỡi hổ là một cây cảnh được nhiều người yêu thích bởi nó có thể mang lại nhiều tài lộc cho gia đình. Tuy nhiên, nếu đặt cây ở sai vị trí thì lại nhận được tác dụng ngược, không tốt cho gia chủ. Vậy những vị trí nào nên đặt cây lưỡi hổ để kích hoạt tài lộc cho gia đình.

Tác dụng của cây lưỡi hổ

Theo nghiên cứu, cây lưỡi hổ có khả năng thanh lọc không khí rất tuyệt vời. Cây có thể hấp thụ được 107 loại độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đặc biệt, trong đó có những chất gây ung thư như: formaldehyde, xylene, toluene và nitơ oxit... Đồng thời, nó còn là loại cây có thể thải được khí oxy vào ban đêm giúp cho không gian luôn thoáng mát và trong lành.

Trong phong thủy, cây lưỡi hổ có tác dụng xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo giúp mang đến vận may đến với gia chủ

Trong phong thủy, cây lưỡi hổ có tác dụng xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo giúp mang đến vận may đến với gia chủ

Trong phong thủy, cây lưỡi hổ có tác dụng xua đuổi tà ma và những điều xui xẻo giúp mang đến vận may đến với gia chủ. Khi trồng trong nhà, cây sẽ giúp mang lại may mắn, vận khí tốt đến gia chủ. Đồng thời, cây còn tượng trưng cho sự kiên trì, một ý chí bền bỉ không ngại khó khăn hay gian khổ để có thể đạt được mục đích, thành công.

Những vị trí kích hoạt tài lộc nên đặt cây lưỡi hổ

+ Phòng khách

Phòng khách là vị trí tốt nhất để đặt cây lưỡi hổ. Tại đây, cây sẽ có đầy đủ độ thoáng, ánh sáng và hệ thống thông gió tốt. Điều đó sẽ khiến dòng tài lộc có thể lưu thông thuận lợi. Đồng thời, nơi đây thường có nhiều người qua lại thường xuyên nên sự hiện diện của cây sẽ góp phần giúp gia đình hòa thuận, hài hòa.

+ Phòng ngủ

Với khả năng tuyệt vời giống như một chiếc máy lọc không khí mini thì cây lưỡi hổ chính là một trong cây xanh trong nhà được ưa chuộng nhất khi muốn đặt trong phòng ngủ. Cây có khả năng loại được bỏ hơn 107 độc tố gây hại cho con người. Ngoài ra, cây còn có khả năng quang hợp ngược tốt, tức là sẽ thải khí oxy vào ban đêm giúp cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ. Cây lưỡi hổ khi đặt trong phòng ngủ cũng sẽ giúp mang đến may mắn, những điều vui vẻ đến cho gia đình.

+ Ban công

Với khả năng tuyệt vời giống như một chiếc máy lọc không khí mini thì cây lưỡi hổ chính là một trong cây xanh trong nhà được ưa chuộng nhất

Với khả năng tuyệt vời giống như một chiếc máy lọc không khí mini thì cây lưỡi hổ chính là một trong cây xanh trong nhà được ưa chuộng nhất

Bên cạnh việc lấp đầy các chỗ trống và mang lại màu xanh tươi mát, khi đặt cây Lưỡi hổ ở vị trí ban công, cây sẽ có thể biến những luồng khí tại đây thành phúc khí. Nhờ đó giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ gặp nhiều may mắn, biến nguy thành an đồng thời gặp giữ hoá lành .

+ Bàn làm việc

Có rất nhiều loại cây lưỡi hổ cũng như đa dạng các kích thước để bạn lựa chọn. Khi chọn một cây lưỡi hổ làm cây cảnh để bàn sẽ giúp làm thông thoáng không khí tại nơi làm việc của nhà bạn và còn giúp cho công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn. Như chính ý nghĩa biểu tượng của cây, bạn sẽ luôn luôn cố gắng, kiên định, mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có thể đạt được mục đích, thành công cho mình.

Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý chăm sóc cây đúng cách để cây phát triển tốt. Nếu chăm sóc cây xanh không đúng cách, cây không chỉ trở nên héo úa, bệnh tật và không đẹp mắt mà còn sẽ ảnh hưởng đến vận khí của nhà bạn. Cây càng xanh mướt, càng đâm chồi nảy nở thì chúng sẽ càng mang đến cho gia đình nhiều vận khí tốt lành.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm