CEO 9X từ bỏ công việc dược sĩ để theo đuổi đam mê công nghệ

( PHUNUTODAY ) - Từ bỏ công việc dược sĩ thu nhập ổn định mỗi tháng, chàng CEO 9X trẻ tuổi quyết tâm chạy theo đam mê và đã gặt hái được những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh. Anh chính là biểu tượng “thành công từ công việc yêu thích” được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

 Chàng trai 9X “tuổi trẻ tài cao” ấy tên là Phạm Thành Phát , hiện đang là CEO của một hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm xách tay Apple. Vốn xuất phát điểm từ một chuyên ngành không mấy liên quan, thế nhưng bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ và bằng đam mê bất tận với công nghệ, Phát đã nắm bắt xu hướng thị trường, biến đam mê trở thành một công việc kiếm ra tiền, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho bản thân. 

sdgg

Để gặt hái được những “trái ngọt” ấy, Phát cũng trải qua nhiều khó khăn và nếm “trái đắng” như bao người. Trước khi rẽ hướng sang kinh doanh các sản phẩm công nghệ, anh từng làm Dược sĩ tại bệnh viện Triều An - một bệnh viện đa khoa tư nhân nổi tiếng ở TP.HCM. Trong thời gian này, anh vẫn nuôi đam mê công nghệ bằng việc kinh doanh smartphone ngoài giờ làm việc. Nhận thấy tình hình kinh doanh khá khẩm, Phát đã có một quyết định táo bạo là: từ bỏ công việc hiện tại để tập trung phát triển kinh doanh, thỏa mãn đam mê trải nghiệm smartphone của bản thân.

Thời điểm quyết định chuyển hướng sang kinh doanh, Phát không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, một phần bởi gia đình muốn anh ổn định với công việc Dược sĩ hiện tại, một phần vì gia đình anh lo lắng khởi nghiệp sẽ không tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc. 

Thật không may mắn, điều đáng tiếc ấy đã xảy ra với anh chỉ sau 2 năm khởi nghiệp cùng một người bạn. Do tính toán sai, anh đã gặp thất bại khá lớn, mất hết số vốn dành dụm được, mất luôn cả phương tiện đi lại, anh gần như trắng tay. 

gd

Không có sự hậu thuẫn từ gia đình, phạm phải sai lầm trong chính đam mê của mình, Thành Phát trải lòng, đã có những lúc anh muốn từ bỏ tất cả để quay về công việc Dược sĩ. Nhưng đối mặt với ngọn lửa đam mê công nghệ đang bừng cháy trong lòng, ý nghĩ thoáng chốc ấy lại qua đi. Anh hiểu rằng, bỏ cuộc bây giờ tức là mình đã nhận thất bại, anh không cho phép mình làm điều đó và quyết tâm phải vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Đây chính là động lực lớn nhất thúc đẩy anh tách ra làm riêng và tự gây dựng lại một “đế chế” sự nghiệp phát triển như ngày hôm nay.

Từ một công việc kinh doanh với số vốn ít ỏi chỉ 20 triệu đồng, giờ đây Phát đã là chủ sở hữu của một cửa hàng kinh doanh hàng xách tay Apple quy mô lớn tại TP.HCM với doanh thu khủng mỗi tháng. Cửa hàng có tên là Phát Thành Store, địa chỉ tại 167 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Nếu như trước kia, khi có khách muốn mua máy mà không có vốn, anh sẵn sàng bán máy của mình để lấy tiền nhập hàng cho khách. Nhưng bây giờ, Phát Thành Store tự tin có thể cung cấp số lượng lớn các sản phẩm Apple, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

gg

Tất cả sản phẩm của Phát Thành Store đều là hàng xách tay chính hãng đã qua nhiều khâu thẩm định giá trị rõ ràng, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. Không chỉ ghi điểm với những dòng sản phẩm chất lượng, sản phẩm mới được cập nhật nhanh chóng, cửa hàng của chàng CEO trẻ còn khiến nhiều khách hàng hài lòng bởi dịch vụ chuyên nghiệp, cung cách phục vụ tận tâm, chu đáo. Đây cũng chính là lý do khiến Phát Thành Store ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng tại khu vực TP.HCM mỗi khi có nhu cầu mua máy mới.

Kinh doanh sản phẩm công nghệ là một lĩnh vực đầy hấp dẫn và nhiều tiềm năng nhưng cũng lắm sự rủi ro. Để đạt được những thành công như hiện tại, Phạm Thành Phát luôn quan niệm, tài sản lớn nhất của con người là chí hướng chứ không phải là số tiền hiện hữu trong tài khoản tiết kiệm. Ước mơ đủ lớn, chí hướng đủ cao thì mới thôi thúc chúng ta tìm ra những đường đi mới để đạt được những mục tiêu lớn, tài sản lớn. Đây cũng chính là bí quyết mà anh muốn chia sẻ đến những bạn trẻ muốn tham gia vào thị trường kinh doanh công nghệ.

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm iPhone, iPad hay bất cứ sản phẩm smartphone nào giá tốt hãy liên hệ ngay Facebook cá nhân của Phạm Thành Phát nhé! 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link