CEO Phương Hằng hỗ trợ bệnh viện 1.500 lít oxy, sẵn sàng cho mượn TTTM 4000 m2 làm bệnh viện dã chiến

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày 25/7 vừa qua, bà chủ khu du lịch Đại Nam đã chia sẻ, bản thân rất vui mừng khi cung cấp 1500 lít oxy cho Bệnh viện Chợ Rẫy để phục vu cho bệnh nhân chữa Covid-19.

Bà cho biết lô oxy đầu tiên sẽ xuất xưởng vào cuối tháng. Bà chủ Đại Nam cũng không quên nhấn mạnh rằng nhà máy của mình sẽ cố gắng sản xuất liên tục.

Bên cạnh đó, nữ CEO còn tiết lộ tại khu dân cư với diện tích 100ha ở Bình Phước, gia đình bà đã xây dựng một Trung tâm thương mại. Được biết, diện tích của nó lên tới khoảng 4000m2, có thể làm được rất nhiều việc. Vậy nên, bất cứ khi nào nhà nước cần đều có thể lấy ra trưng dụng làm bệnh viện dã chiến.

Chân dung nữ doanh nhân xinh đẹp, nhân hậu (Ảnh: Internet)

Chân dung nữ doanh nhân xinh đẹp, nhân hậu (Ảnh: Internet)

Phu nhân của đại gia Dũng "lò vôi" tâm sự: "Những gì chúng tôi nói thì chúng tôi nhất định sẽ làm được. Không phải nói để rồi tự vả vào mặt mình đâu. Cái phương án nào tốt nhất, lâu bền nhất thì làm chứ không phải một ngày một bữa, muốn một cái là có liền. Bỏ ra 1000 tỷ tiền mặt và oxy để thở, để cứu người thì cái nào quý hơn quý vị. Và để thực hiện thì chúng tôi cần có thời gian".

CEO Phương Hằng tích cực làm việc thiện (Ảnh: Internet)

CEO Phương Hằng tích cực làm việc thiện (Ảnh: Internet)

Cách đây không lâu, bà chủ Đại Nam cũng "bật mí" rằng "tâm huyết" của ông Dũng "lò vôi" đó chính là 2 (trong tổng số 10) nhà máy găng tay đi vào hoạt động. Găng tay được sản xuất theo công nghệ mới, kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại nên không chỉ nhẹ hơn, dai hơn mà còn chất lượng hơn các loại đã có mặt trên thị trường. Lô hàng đầu tiên dự kiến sẽ được xuất xưởng trong thời gian sớm nhất và cũng được sử dụng vào mục đích cống hiến cho ngành y tế.

Hôm 31/5, bà Phương Hằng đã từng tuyên bố liên hệ với nhà cung cấp để đặt mua 10 - 15 triệu liều vắc xin Covid-19 và cần khoảng thời gian 1 tháng 20 ngày để vắc xin có thể về đến Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link