Vợ mắc Covid-19 phải đi cách ly, chồng thẫn thờ gào khóc bên nôi con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ vì quá lo lắng cho người vợ trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, người đàn ông đã bất lực, gào khóc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại khoảnh khắc chia tay trước cổng chung cư của một gia đình ở TP.HCM. Cụ thể, đoạn video có cảnh người đàn ông đang gào khóc thảm thiết khi nhìn chiếc xe của lực lượng chức năng rời đi.

Anh ôm đầu gào, dùng tay đấm vào ngực mình trong bất lực. Bên cạnh anh là một chiếc xe đẩy, bên trong có một đứa trẻ.

Người chồng lo lắng cho người vợ, gào khóc

Người chồng lo lắng cho người vợ, gào khóc

Theo người đăng tải đoạn video, người đàn ông này quốc tịch Hàn Quốc, anh và đứa con trai 2 tuổi âm tính với Covid-19. Thé nhưng, vợ anh người Việt Nam lại dương tính với SARS –CoV-2 nên phải đi cách ly để điều trị. Do tình hình dịch biến phức tạp, anh lo sợ sẽ không còn gặp lại người vợ yêu dấu của mình nữa nên mới như vậy.

Đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Tiếng khóc xé lòng của người đàn ông như xé tan bầu trời đêm ở Sài Gòn, khiến nhiều người đau đớn xót xa.

Bé gái một mình đi cách ly

Bé gái một mình đi cách ly

Dịch Covid-19 khiến cuộc sống của người dân đảo lộn, nhiều gia đình lâm vào cảnh ly tán. Cách đây không lâu, mạng xã hội xúc động trước cảnh một em bé 5 tuổi một mình đi cách ly.

Hình ảnh cho thấy, em bé trong bộ bảo hộ rộng thùng thình bước lững thững đến gần chiếc xe cấp cứu đang đậu dưới lòng đường.

Tới trước cửa xe, bé xoay người một vòng nhìn vào trong nhà và nhân viên y tế. Sau đó, em bé tự giác bước lên xe theo sự hướng dẫn của một nhân viên y tế.

Bố và bà ngoại của bé có kết quả dương tính, đã được đưa đi điều trị. Còn mẹ bé là F1 được đưa đi cách ly tập trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link