Cha bật khóc khi phát hiện con mình là gái bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông ở Thâm Quyến (Trung Quốc) đã rất sợ hãi và bật khóc khi phát hiện ra rằng cô con gái 13 tuổi của mình là gái bán dâm.

Một người đàn ông ở Thâm Quyến (Trung Quốc) đã rất sợ hãi và bật khóc khi phát hiện ra rằng cô con gái 13 tuổi của mình là gái bán dâm. Ông phát hiện ra sự việc sau khi đăng nhập vào tài khoản Webchat và thấy cuộc trò chuyện của con gái mình với ‘vị sếp nữ 18 tuổi’.

Mô tả ảnh.
Giọt nước mắt của người cha khi phát hiện con mình là gái bán dâm.

Người cha tên Gong cho biết ông bắt đầu kiểm tra tin nhắn của con gái khi phát hiện ra những hành động đáng nghi của cô từ tháng 4 năm nay. Ông nói: ‘Con bé thường rất dễ cáu, thường chơi hooky và lấy trộm tiền. Gần đây con tôi còn không về nhà ngay cả khi chúng tôi gọi cho nó’.

Ông Gong đã bị sốc khi phát hiện ra những tin nhắn qua WeChat của con gái mình có tên Xiaoqing và một người có tên Jin Yiwen vào ngày 31/ 7.

Mô tả ảnh.
Đoạn tin nhắn người cha đọc được.

Đoạn tin nhắn có nội dung như sau:

‘Ông ấy biết em được trả 2000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 7 triệu đồng) để ngủ với sếp chị. Vì vậy, chị nghĩ ông ta sẽ trả 3000 Nhân dân tệ (khoảng 10,7 triệu đồng) để có được sự ‘phục vụ’ của em’. - Jin Yiwen viết.

‘Vậy em sẽ nhận được bao nhiêu’ – Xiaoqing trả lời.

‘Em sẽ nhận được 2000 Nhân dân tệ mỗi đêm’ – Jin viết lại.

Sử dụng tên truy cập Wechat của con gái, ông Gong đã sắp xếp cuộc hẹn với Jin tại một khách sạn. Cảnh sát đã theo sau ông để bắt Jin.

Ông Gong nói với phóng viên rằng có khoảng 4 – 10 cô gái trong trường trung học của con gái mình cũng bị lừa vào động mại dâm. Xiaoqing nói với các phóng viên: ‘Công việc này khá dễ dàng. Sau khi nộp tiền cho chủ, em có thể nhận được ít nhất 200 Nhân dân tệ (hơn 700.000 đồng). Đôi lúc em được nhận thêm tiền boa’.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
‘Công việc này khá dễ dàng' - Xiaoqing cho biết.

Trong mỗi lần ‘đi khách’, Xiaoqing sẽ nói với khách hàng rằng mình đã 15 tuổi. Tuy vậy thì thường không ai thực sự quan tâm đến tuổi tác của cô bé.

Phá đường dây gái gọi toàn chân dài
Sau nhiều ngày đêm truy bám, các trinh sát bất ngờ ập vào khách sạn trong con hẻm bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang “mây mưa”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn