Thiếu nữ 13 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng ép bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cáo buộc ép con gái mới 13 tuổi bán dâm trong suốt hai năm qua, một cặp vợ chồng đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc chấn động xảy ra tại  thị trấn Kottakal, huyện Malappuram, miền bắc bang Kerala, Ấn Độ.

BBC đưa tin ngày 9/7, cảnh sát bang Kerala, miền nam Ấn Độ vừa bắt giữ mẹ ruột và cha dượng của một bé gái 13 tuổi (giấu tên) bị ép bán dâm trong suốt 2 năm với giá khoảng 3.000 rupees/lượt (tương đương 1 triệu đồng/lượt). Ngoài ra, 10 người khác, trong đó có một kẻ môi giới cũng bị bắt vì dính líu đến vụ việc.

Thiếu nữ 13 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng ép bán dâm. Ảnh minh họa

Tại đồn cảnh sát, bé gái này khai rằng, bố mẹ em thường tìm các khách hàng rồi ép buộc em phải “phục vụ” những người đàn ông này từ khi em mới 11 tuổi. Cảnh sát cho biết, họ đã xác định được danh tính của 25 trong số 40 người bị cáo buộc đã có quan hệ với cô bé.

Được biết, bà mẹ 37 tuổi có 7 người con, đứa lớn nhất hiện đã 24 tuổi và nhỏ nhất là 4 tuổi. Người chồng hiện tại là một lái xe, 55 tuổi, ông này thường mang theo ảnh bé gái này để “giới thiệu” cho khách hàng.

Hiện tại bé gái 13 tuổi đã được đưa về sống tại trung tâm bảo trợ của chính phủ sau khi được giải cứu khỏi người mẹ ruột và cha dượng vô nhân tính.

Chồng bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố
Chồng bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ đánh đập, nhiếc móc khi phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông còn bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link