Cha mẹ ác nhân cho chủ nhà x.âm h.ại con gái 15 tuổi đến có thai, nguyên nhân mới khiến mọi người uất nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Một cô bé 15 tuổi đã bị gã cha dượng thú tính và chủ nhà giở trò đồi bại nhiều lần, thậm chí từng phải đi phá thai.

Vụ việc này đã xảy ra suốt một thời gian dài ở thành phố Bernal thuộc tỉnh Buenos Aires, ngay gần thủ đô của đất nước Argentina mà không ai biết, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì đã quá muộn, cuộc đời của bé gái mới 15 tuổi đã bị phá hoại bởi chính người mẹ sinh ra em và gã cha dượng mất nhân tính.

Cặp vợ chồng mất nhân tính bị cảnh sát bắt giữ.

Cặp vợ chồng mất nhân tính bị cảnh sát bắt giữ.

Theo đó, Bà mẹ 37 tuổi và gã cha dượng đã thực hiện một thỏa thuận "bẩn thỉu" với chủ nhà tên là Juan Bautista Rotela Dominguez rằng họ đồng ý để tên chủ nhà cưỡng hiếp cô con gái 15 tuổi của mình để... không phải trả tiền thuê nhà.

Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả, cô bé 15 tuổi ấy còn bị chính cha dượng của mình cưỡng hiếp nhiều lần. Hiện cô bé đã mang thai nhưng chưa xác định được là con của ai trong số 2 kẻ đã quan hệ tình dục với cô bé. Theo báo cáo y tế của tổ chức bảo vệ trẻ em, nạn nhân thậm chí từng có lần đã đi phá thai sau khi bị lạm dụng tình dục suốt một thời gian dài.

Gã chủ nhà Juan Bautista Rotela Dominguez cũng đã bị bắt giữ.

Gã chủ nhà Juan Bautista Rotela Dominguez cũng đã bị bắt giữ.

Bà mẹ 37 tuổi, cha dượng 65 tuổi và gã chủ nhà tên là Juan Bautista Rotela Dominguez 46 tuổi đều đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, hậu quả mà nạn nhân 15 tuổi phải gánh chịu là vô cùng to lớn.

Cặp phụ huynh thú tính này sẽ phải đối mặt với các cáo buộc bạo hành, lạm dụng trẻ em. Chủ nhà Juan Bautista Rotela Dominguez cũng sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link