Cha mẹ nên nói với con gái: Đàn ông có 3 đặc điểm này, hầu hết là có nhân cách không tốt

( PHUNUTODAY ) - Khi sống với đàn ông ích kỷ như thế, phụ nữ sẽ phải trả giá nhiều, gánh chịu nhiều, bao dung nhiều và cuộc sống cũng cực kỳ mệt mỏi.

Tiêu chuẩn để kiểm tra chất lượng của một cuộc hôn nhân không ở đâu khác ngoài phòng toilet

Có câu chuyện như này, một người phụ nữ đăng video nói rằng chồng mình chẳng bao giờ nhấc bậc toilet mỗi lần đi vệ sinh.

Vết nước tiểu nhỏ xuống tấm thảm, chạm lên người cô mỗi khi đi vệ sinh. Nhiều lần cô đã nhắc nhở chồng, lúc đầu anh im lặng dọn dẹp nhưng càng về sau anh càng nhắm mắt làm ngơ.

Người phụ nữ không muốn suốt ngày cứ phải tranh cãi về những vấn đề tầm thường nên đã tự mình dọn dẹp. Cho đến ngày hôm đó, người phụ nữ lại vào nhà vệ sinh và ngồi xuống mà không để ý rằng trên bệ toilet có vết nước tiểu.

Kết quả là nửa mông cô ướt đẫm, cô không thể nhịn được nữa, phẫn nộ và ghê tởm.

Khi cô bảo chồng thì anh ta đổ lỗi cho cô lắm chuyện, kiêu căng. Sau đó anh ta lao vào nhà tắm và đập phá mọi thứ.

Trong cuộc sống, có lẽ mỗi chúng ta đều có những thói quen riêng, nhưng càng là chi tiết nhỏ thì bạn càng có thể nhìn ra thái độ của nửa kia với mình.Tưởng chừng như một điều nhỏ nhặt nhưng đằng sau nó lại phản ánh sự quan tâm, yêu thương của một người dành cho nửa kia của mình.

Nhưng đối với kiểu đàn ông ích kỷ, họ sẽ chẳng bao giờ nhận ra vấn đề của mình và chỉ quan tâm đến nhu cầu của bản thân mà thôi. Gả cho một người đàn ông như vậy có lẽ là bi kịch lớn nhất đối với một người phụ nữ.

yeu

Cảm giác thế nào khi sống cùng người chồng ích kỷ

Nếu sống với người chồng ích kỷ phụ nữ sẽ thấy như nào? Câu trả lời là phụ nữ ngày càng đóng băng. Đối với những người đàn ông ích kỷ, trong logic sống của họ, mọi thứ đều phải được đo lường bằng việc nó có mang lại lợi ích cho bản thân hay không.

Bạn vất vả sinh con cho anh ta, chăm sóc cho gia đình anh ta thì anh ta sẽ xem đó là điều đương nhiên nhưng nếu bạn nhờ anh ấy chăm sóc đứa trẻ anh ta sẽ bắt đầu khó chịu với bạn.

Khi sống với đàn ông ích kỷ như thế, phụ nữ sẽ phải trả giá nhiều, gánh chịu nhiều, bao dung nhiều và cuộc sống cũng cực kỳ mệt mỏi.

Nếu đàn ông có ba biểu hiện này, thì phần lớn có nhân phẩm không tốt

Một người đàn ông có tâm ích kỷ thường không thể chống đỡ nổi trong hôn nhân. Bởi phần lớn họ đều cáu kỉnh, cực kỳ ích kỷ, coi mình là trung tâm của mọi việc và chẳng bao giờ quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Thời nay nhiều người yêu đến mức đánh mất cả lý trí, cho dù đối phương có nhiều biểu hiện tiêu cực cũng khó có thể tỉnh táo để nhìn ra được.

Ngoài ra, nhiều người đàn ông đặc biệt giỏi tô điểm cho bản thân để trở nên đẹp đẽ, thậm chí ngụy trang chính mình, điều này càng khiến việc nhìn ra bản chất thật của một người càng khó khăn hơn.

3 biểu hiện của đàn ông phụ nữ nên tránh xa

Người đàn ông tự cho mình là trung tâm

Đây chính là loại người phổ biến ở trong cuộc sống, có bản tĩnh nam tính mạnh và chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của người khác.

Người đàn ông như vậy có năng lực yêu bản thân nhưng lại không có khả năng duy trì gia đình.

Kiểu người này coi sự nghiệp thành công, coi mình là chủ gia đình, nên muốn mọi thứ phải theo ý mình. Nhưng hôn nhân như này sẽ khiến phụ nữ cực kỳ mệt mỏi.

Người đàn ông có cảm xúc không ổn định, muôn ngàn lần không được kết hôn

Một người đàn ông có ích kỷ hay không có thể nhìn thấy từ tâm tình của anh ta. Một người đàn ông ích kỷ có thể rất tử tế khi đối xử với bạn, nhưng tới lúc anh ta không thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn không hề vui.

dan-ba

Sống với những người như vậy thực sự là một thảm họa.

Người đàn ông không có tinh thần trách nhiệm, nhất định phải thấy rõ

Một người đàn ông ích kỷ, dù bạn có đối xử tốt với anh ta đến đâu, anh ta cũng sẽ coi đó là điều đương nhiên.

Nếu bạn nhờ anh ta trông con để bạn ra ngoài gặp gỡ bạn bè thì anh ta sẽ chẳng bao giờ vui vẻ, còn quát tháo bạn nữa.

Một cuộc hôn nhân chỉ dựa dẫm và nhận lấy mà không có sự thông cảm và cho đi sẽ không thể bền lâu.

Đối với người đàn ông ích kỷ, cách tốt nhất là rút lui để tiến lên

Với những người phụ nữ mặc kẹt trong hôn nhân sai trái thì họ chọn hôn nhân ở độ tuổi chưa hiểu gì, chịu đựng đau khổ khi đã hiểu tất cả.Ích kỷ là một bản năng bẩm sinh của con người, nhưng đối với những người ích kỷ quá mức thì tâm ích kỷ đã khắc sâu vào xương tủy.

Kiểu người ích kỷ đừng nghĩ cách thay đổi họ làm gì cả, vô ích mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link