Tại sao nhiều người phụ nữ cảm thấy vui khi làm kẻ thứ ba: 3 cô gái giấu tên chia sẻ thật

12:42, Chủ nhật 10/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Lý do là gì? Tại sao họ lại chấp nhận cuộc sống tình nhân như vậy. Dưới đây là lý do mà 3 cô bồ giấu tên đưa ra:

Chị A: Không có sự ràng buộc

Mỗi khi gặp nhau thì chúng tôi sẽ bàn những hoạt động như chúng tôi sẽ làm gì cùng nhau, ăn gì, ăn ở đâu cho bữa tối. Tôi thích sự không ràng buộc với người đàn ông mà mình đang gặp. Anh ấy đã kết hôn, hoàn toàn không thể yêu cầu tôi phải làm gì. Điều đó khiến tôi có tự do cuộc sống của mình.

Ngược lại, anh ấy sẽ giống như một người bạn thân nhất, với những lợi ích tinh thần và vật chất mà không có sự ràng buộc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị B: Sự phấn khích

Sự phấn khích, hồi hộp là những gì tôi cảm thấy hứng thú với người đàn ông đã có vợ mà mình qua lại. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ của mình ở nơi làm việc, hẹn hò lén lút, bí mật. Việc này sẽ tạo ra sự phấn khích với tôi.

Mỗi lần gặp nhau, việc của tôi là nhặt chiếc quần lót của anh ấy lên, nghe anh ấy ngáy khi ngủ hoặc nhìn thấy anh ấy gọi điện làm việc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc tình vụng trộm tôi và anh ấy diễn ra đã 3 năm, nay, thậm chí chúng tôi còn nồng nàn như lúc mới bắt đầu. Thế nên tôi chẳng có lý do gì để duy trì mối quan hệ một vợ một chồng cả.

Chị C: Sự tin tưởng

Tôi lúc nào có vấn đề về lòng tin, không chỉ ở người đàn ông mà ở tất cả những người mà tôi gặp. Làm bồ nhí có nghĩa là tôi không mong đợi sự tin tưởng từ anh ấy và ngược lại. Với tôi, đây là mối quan hệ đáng tin cậy nhất bởi vì chúng tôi chẳng có sự kỳ vọng nào về sự tin tưởng trong mối quan hệ này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh ấy nói chuyện với tôi theo cách khác khi nói chuyện với vợ, đến mức tôi tự thắc mắc vợ anh ấy có biết điều này hay không. Anh ấy đã giấu vợ rất nhiều về cuộc sống trước đây, nhưng thực tế la anh ấy nhớ cuộc sống cũ và tôi là người giúp anh lấp đầy khoảng trống đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt