Đàn bà lẳng lơ thường có 3 đặc điểm rất rõ, chỉ cần ai có 1 thôi cũng đã không đứng đắn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thực sự muốn được làm điều đó, để có được cảm giác tôn trọng. Nhưng nếu họ chưa sẵn sàng chia sẻ cho ai thì đây cũng không hẳn là việc xấu.

Rất thích cố ý tiếp xúc cơ thể

Dù biết rõ đối phương đã là đàn ông có vợ, có người yêu...nhưng kiểu phụ nữ lẳng lơ vẫn thích sấn đến. Kiểu đàn bà tử tế sẽ chú ý cách hành xử để cả hai không khó xử, nhưng kiểu đàn bà lẳng lơ lại làm ngược lại.

Kiểu người này rất thích tỏ ra thân thiện, cố ý ở bên cạnh. Họ muốn chứng minh mình và đối phương trong sáng, nhưng lại có những hành động ngược lại.

Đây là tướng phụ nữ dễ ngoại tình. Họ giỏi ăn nói, mồm mép khéo léo, giỏi chuyện giường chiếu nên cực dễ mê hoặc đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không muốn công khai mối quan hệ

Lẽ thường thì nếu đã yêu nhau thì cả hai sẽ muốn công khai với tất cả mọi người. Người phụ nữ lúc nào muốn được công khai về mối quan hệ.

Đđơn giản, vì họ muốn có một danh phận thật sự khi đi bên một người đàn ông chứ không phải là một thứ gì đó bị giấu kín, che đậy. Đặc biệt nếu đó người đàn ông là “anh ấy”, con gái còn tự hào và chỉ chờ cơ hội được khoe ra.

Phụ nữ thực sự muốn được làm điều đó, để có được cảm giác tôn trọng. Nhưng nếu họ chưa sẵn sàng chia sẻ cho ai thì đây cũng không hẳn là việc xấu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hưởng ứng lời tán tỉnh

Phụ nữ chung thủy thường không bao giờ dễ dàng chấp nhận những lời tán tỉnh của người khác. Nhất là khi có người yêu thì họ sẽ từ chối thẳng những lời ve vãn từ người khác.

Trong khi đó kiểu người lẳng lơ thì họ không những không từ chối mà còn ủng hộ, tán thưởng bất kỳ người đàn ông ve vãn mình. Đây là kiểu người chẳng bao giờ chung thủy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lẳng lơ thường có nhiều phát ngôn cợt nhã, cường điệu, nhất là không ngại ngùng khi nói chuyện gần gũi. Họ thẳng thắn trần trụi về chuyện giường chiếu. Họ cực kỳ thoáng khi ở gần đàn ông.Đa số đàn ông lại thích nét tính cách này ở phụ nữ đa tình. Dù vậy, đây lại là bằng chứng rằng người phụ nữ này khá dễ dãi trong tình yêu và tình dục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link