Chăm chỉ uống thứ nước này, da sáng đẹp, eo thon gọn, cân nặng giảm vèo vèo không cần tập luyện nhiều

( PHUNUTODAY ) - Ngoài khẩu phần ăn hàng ngày thì bổ sung thêm những loại đồ uống này rất có ích trong việc giảm cân, giữ dáng và giúp da trẻ đẹp, căng bóng mịn màng.

 Nước ép cà chua

nuoc-ca-chua

Không chỉ là nguyên liệu tươi ngon nơi bếp ăn, cà chua còn rất phù hợp cho các chị em muốn giảm cân, làm đẹp. Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu được công bố trên tạp chí Journal of Nutrition, nhấm nháp mỗi ngày một ly nước ép cà chua có thể giúp bạn thu nhỏ số đo vòng bụng mà không cần phải thay đổi chế độ ăn uống.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng một ly nước ép cà chua 280ml được uống liên tục trong vòng 8 tuần sẽ giúp phụ nữ giảm tới 50% lượng mỡ bụng, đồng thời cải thiện đáng kể số cân nặng đang trong tình trạng đáng báo động. Thức uống bình dân này cũng có thể giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giúp da sáng mịn, chống nắng hiệu quả nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa và lycopene.

Nước lọc

Mất nước có thể làm chậm quá trình tiêu hóa và khiến bạn trông mập mạp hơn. Để tránh tình trạng này, các chuyên gia khuyên bạn nên bổ sung khoảng 8 ly nước mỗi ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể uống một ly nước trước khi dùng bữa như một cách tăng cảm giác no bụng, hạn chế sự thèm ăn. Theo các nhà khoa học, bạn càng uống nhiều nước, càng cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể bao nhiêu, tình trạng thừa cân càng được hạn chế bấy nhiêu.

Mật ong pha nước ấm

mat_ong_zexd

 Uống thức uống này vào buổi sáng giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn, bạn sẽ nạp ít thức ăn lại và cân nặng cũng bắt đầu giảm. Đồng thời, nước ấm pha mật ong buổi sáng cũng mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào cả một ngày dài.

Mật ong với bột quế

Thêm một muỗng bột quế vào hỗn hợp nước mật ong, không những mang đến tác dụng giảm cân có mà còn có thể là loại nước làm thơm mát hơi thở của bạn.

Đu đủ

Enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, đồng thời làm da mịn màng và tươi trẻ hóa làn da có trong đu đủ rất tốt cho người đang giảm cân. Vì khi bạn thực hiện các cách giảm cân, bạn dễ khiến cho da bị xỉn màu. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da: A, E và C. Lựa chọn mỗi tối với một chút sữa tươi làm món sinh tố đu đủ không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo da bạn đẹp lên trông thấy.

Nước cam

nuoc_cam

Nổi tiếng là loại quả chứa nhiều vitamin, cam còn giúp bạn giảm cân một cách an toàn và tự nhiên nhất. Cam cũng là loại quả rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, đồng thời nó giảm sự tích lũy độc tố nhờ dinh dưỡng phong phú, canxi, phốt pho, giàu vitamin C, kali, chất xơ, axit citric caroten,... Bạn chỉ cần uống một cốc nước cam vào mỗi tối, đảm bảo cân nặng sẽ giảm đi nhanh chóng, ngoài ra da cũng căng mọng và tươi sáng hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link