Elly Trần bật mí bí kíp trẻ mãi như tuổi 20 và ăn bao nhiêu cũng không lo béo

( PHUNUTODAY ) - Đã có hai mặt con nhưng Elly Trần vẫn sở hữu cơ bụng săn chắc đáng ghen tị, người đẹp thường tự tin diện những bộ quần áo nóng bỏng để khoe hình thể quyến rũ lên trang cá nhân.

 1. Tập luyện xen kẽ nhiều bài tập khác nhau

elly-tran-body

Elly Trần dành khá nhiều thời gian trong phòng tập với các bài tập cardio để giảm mỡ cũng như tăng cường tập các bài tập kết hợp tạ để  tăng cơ.Trong đó, chạy bộ và chơi cầu lông là 2 bộ môn thể thao cô thường xuyên tập luyện nhất. Bên cạnh đó, Elly Trần xen kẽ các bài tập Yoga giúp thân hình dẻo dai và các đường cong uyển chuyển hơn. Ngoài ra cô còn áp dụng biện pháp xông hơi để giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng.

2. Cắt giảm đồ ngọt, tinh bột đến mức tối đa

body-dep
body-dep

Cơ bụng săn chắc đáng ghen tỵ của Elle Trần

Chế độ ăn của Elly Trần rất hợp lý hàng ngày cô tuyệt đối tránh xa những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hay tinh bột. Elly Trần ăn nhiều rau xanh, protein (thịt, trứng…) và hạn chế đồ ăn ngọt, tinh bột đến mức tối đa để giữ vóc dáng săn chắc, tránh mỡ thừa. Cách ăn này tuy cũ và hơi nhàm chán nhưng hiệu quả giảm cân lại cao.

3. Uống trà xanh vào mỗi sáng

elly-tran1

Đây là thói quen mà ngày nào Elly Trần cũng thực hiện và có tác dụng cải thiện vóc dáng rất tốt. Trà xanh ngoài hả năng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần, làm đẹp da hiệu quả thì trà xanh còn là thần dược của vóc dáng. Trong trà xanh có những dưỡng chất đặc biệt kết hợp với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa mà lượng mỡ thừa nhanh chóng được đào thải và đốt cháy, đồng thời, trà xanh còn giúp cơ thể làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ.

Massage vùng bụng với dầu dừa

elly-tran2

Vùng bụng nhiều mỡ, chảy xệ là điều khiến cho chị em phái đẹp đau đầu, đặc biệt là chị em sau sinh. Bí quyết cải thiện tình trạng mỡ thừa của bà mẹ 2 con chính là massage mỗi ngày với dầu dừa. Mỗi ngày chỉ cần dành ra từ 20 – 30 phút để massage nhẹ nhàng vùng bụng với loại tinh dầu thiên nhiên này không chỉ giảm nhanh mỡ bụng mà hơn thế nữa, làn da cũng trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link