Đã là gái 2 con nhưng "mợ chảnh" Jeon Ji Huyn vẫn giữ được dáng đẹp nuột nà khó tin nhờ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hai lần sinh nở nhưng vóc dáng của Jeon Ji Huyn vẫn gọn gàng săn chắc như thời còn son rỗi, nhan sắc cũng ngày càng rạng rỡ hơn. Tất cả là nhờ những bí quyết mà cô vẫn thường áp dụng này.

 Thực hiện chế độ ăn kiêng nhiều ức gà, rau quả để giữ dáng

11_ZIWX

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun thành thật, bí quyết giữ dáng của cô là thực hiện chế độ ăn uống khoa học, trong đó không ăn đồ nhiều dầu mỡ, hàng ngày ăn nhiều rau củ quả tươi, đặc biệt ăn ức gà thật nhiều vừa không lo béo, thừa cân lại vừa đủ đạm cho cơ thể. Điều này thực sự không dễ thực hiện nên đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì mới có được kết quả tốt đẹp.

Luôn uống nước trái cây vào mỗi buổi sáng

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, cô uống rất nhiều nước và đặc biệt luôn uống nước trái cây tươi tự làm vào mỗi buổi sáng. Việc uống nhiều nước giúp cô giảm cơn thèm ăn, đồng thời giúp làn da luôn tươi trẻ, mượt mà hơn so với tuổi thật. Trong khi đó, vào bữa trưa và bữa tối, người đẹp ăn nhiều rau, thực phẩm chứa nhiều protein và tráng miệng bằng hoa quả tươi ngon theo mùa. 

 Luôn thức dậy vào 6 giờ sáng để tập thể dục

htm

Jeon Ji-Hyun tự nhận mình là người nghiện tập thể dục. Không cần biết tối hôm trước cô ngủ muộn thế nào, cô luôn tự giác dậy vào 6 giờ sáng hôm sau để tập thể dục. Môn thể thao yêu thích của cô là đi bộ, yoga và bơi lội. Ji-Hyun từng chia sẻ rằng: “Nếu một ngày không vận động, tôi sẽ cảm thấy rất khó chịu. Luyện tập đã trở thành một phần cuộc sống của tôi”.

Tất nhiên, tập thể dục đều đặn phải đi đôi với chế độ ăn uống hợp lý để cơ thể luôn được thon gọn. Nữ diễn viên cho rằng vận động nhiều sẽ giúp cô ăn ngon miệng hơn và sau khi ăn, cô sẽ có động lực để tập thể dục giữ dáng. Lời khuyên của Jeon Ji-Hyun đối với các cô gái là thay vì nhịn ăn, hãy ăn những món mình thích với khẩu phần vừa phải và tập thể dục thường xuyên, điều đó sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

Dùng tay trái để ăn thay vì dùng tay thuận

2117

Điều này nghe có vẻ lạ lùng nhưng Jeon Ji Hyun đã sử dụng triệt để là ăn uống. Người đẹp chia sẻ, việc ăn bằng tay không thuận sẽ giúp sự thèm ăn giảm đi đáng kể, không cho phép bản thân ăn quá nhiều lượng calo cho phép mỗi bữa. Đối với người thuận tay trái, cô khuyên nên ăn bằng tay phải. Sự chậm rãi trong việc xúc đồ ăn cũng giúp bạn cảm nhận cơ thể rõ hơn, nhận biết cơ thể no nhanh hơn.

Đánh son trước khi ăn

Đây chính là mẹo hay của "mợ chảnh" trong ăn uống. Với tâm lý đánh son trước khi ăn sẽ khiến mỗi thìa thức ăn cần chia nhỏ hơn và ăn chậm hơn để không làm trôi lớp son môi bên ngoài. Hầu hết chị em đều có tâm lý có son trên môi cô sẽ phải ăn chậm và chia thành từng miếng nhỏ để không bị trôi son đây chính là bí quyết giúp ăn ngon và tiêu hóa tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link