Chăm con kiểu Hòa Minzy: Con thì lăn xuống đất, mẹ vẫn say sưa giấc nồng trên ghế

( PHUNUTODAY ) - Công nhận ngủ ngon dã man là có thật nhưng say đến mức con rớt xuống đất không biết.

Thời gian dịch bệnh này, Hoà Minzy dành toàn bộ thời gian chăm sóc con trai ở nhà. Mới đây cô khiến cư dân mạng phì cười khi ru con ngủ say sưa kiểu gì mà lúc sau bé Bo ngã lăn xuống sàn, còn mẹ vẫn đang say giấc nồng ngủ: "2 mẹ con ôm nhau nằm trên ghế mà ngủ ngon dã man á mọi người ơi".

hoaminzy

Dưới phần bình luận, mẹ bỉm dí dỏm thừa nhận sự việc trên chỉ là... "đen" thôi: "Thực ra Bo nằm trong lòng mẹ á mọi người ơi. Chứ bạn dưới thảm là ai có phải Bo đâu, sao đen thế". Hoà Minzy đoán rằng con trai tỉnh và tự bò xuống đất chứ nếu ngã đã khóc.

hoaminzy2

Trên Instagram cá nhân, Hòa Minzy thể hiện sự phẫn nộ khi nhìn thấy tài khoản mạng xã hội giả mạo bé Bo. Sau khi cô liên hệ với chủ tài khoản để yêu cầu xóa clip, thì đã bị người này chặn. Cô tức giận viết: "Bạn này đã chặn mình rồi, lì lợm thật sự. Mọi người giúp Hòa với ạ!". Hòa Minzy kêu gọi người hâm mộ bỏ theo dõi và báo cáo tài khoản mạo danh.

hoaminzy 3

Bé Bo là trái ngọt tình yêu của Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải. Bo chào đời vào cuối tháng 10/2019. Tới tháng 2/2021,Hòa Minzy mới xác nhận niềm vui làm mẹ. 

Mới gần 2 tuổi, bé Bo đã tỏ ra thông minh. Hòa Minzy cũng rất chịu khó khoe những khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của bé Bo, đặc biệt là những lúc cậu bé đang chăm chú học bài. Cách đây ít hôm, mẹ con Hòa Minzy đã lên sóng giao lưu trực tiếp, nhóc tỳ Bo liên tục khiến cư dân mạng tan chảy vì khoảnh khắc học nhận dạng vạn vật... Bo cho thấy là một cậu bé biết tiếp thu nhanh.

Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Trước đó khi netizen thắc mắc nguyên tắc dạy quý tử hào môn như thế nào, cô chia sẻ: "Chị không có học theo phương pháp, chị cứ mua sách, truyện và thẻ về mỗi ngày chỉ con 1 chút nè. Tuỳ mỗi bé sẽ có cách tiếp thu, sự mong muốn tiếp thu và thích học ra sao. Nói chung học như chơi á, không bắt ép thì con vui vẻ nè. Từ khi con còn nhỏ mà người ta vẫn bảo nó đã biết gì đâu á là chị đã cứ chỉ cho con rồi nên lớn con dễ nhận thức lắm". Hoá ra, suốt 1 năm giấu kín bưng bé Bo, Hoà Minzy đã rất ra dáng mẹ bỉm khi chỉ dạy con rất nhiều thứ. 

Nữ ca sĩ cũng trực tiếp thừa nhận nhập hội mẹ bỉm "đẻ thuê" vì con trai giống hệt bố. Nói về tính cách của con, Hoà Minzy bật mí: "Bo gan lắm, chẳng sợ gì mà lại còn yêu động vật, hoa lá lắm. Con cũng thích giúp đỡ bà ngoại quét sân".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link