MC Thu Hoài tung trọn bộ ảnh ngày cưới kèm lời nhắn: "Chấm dứt cuộc đời độc thân, bắt đầu hành trình mới"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài lời cảm ơn, MC Thu Hoài tung trọn bộ ảnh đẹp trong ngày cưới của mình.

Ngày 17/12, đám cưới của MC Thu Hoài và ông xã là chủ sân golf diễn ra tại một khách sạn siêu sang chảnh ở Hà Nội. Sau khi ngày trọng đại diễn ra tốt đẹp, MC Thu Hoài mới đây đã gửi lời cảm ơn đến gia đình, quan khách đã tới chung vui: "17/12/2020. Là một ngày nhiều cảm xúc khi chính thức chấm dứt cuộc đời độc thân & bắt đầu khám phá hành trình mới với người bạn đồng hành .

mc-thu-hoai 1

Cho phép chúng con gửi lời cảm ơn đến bố mẹ, gia đình hai bên đã luôn yêu thương chúng con. Vợ chồng em cũng xin cảm ơn anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp, quý anh chị phóng viên đã đến chung vui, theo dõi và chúc mừng.

Đặc biệt, em xin cảm ơn những người phía sau đã hỗ trợ, góp phần giúp vợ chồng em có một đám cưới trọn vẹn. Cảm ơn mọi người, rất rất nhiều".

MC Thu Hoài tên đầy đủ là Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang). Thu Hoài theo học ĐH Kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng. Nữ MC cũng từng tham gia một vài phim truyền hình như "Người phán xử", "Yêu thì ghét thôi"...

mc-thu-hoai 2

Chồng của Thu Hoài là golf thủ - Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ, và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Dù đã công khai dung nhan của bạn trai nhưng cô cũng hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân của anh. Thu Hoài và bạn trai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện cũng như mọi chuyến đi. Cả hai được nhận xét rất đẹp đôi.

Cô từng nói về bạn trai với vẻ hạnh phúc: "Bạn trai tôi là một người có thể tin tưởng, dựa dẫm tinh thần được. Khi tôi tham gia cuộc thi “Trời sinh một cặp”, tuần nào anh ấy cũng sắp xếp vào Sài Gòn để cổ vũ, động viên tôi. Anh ấy không muốn tôi phải làm gì một mình cả, luôn dành thời gian bên cạnh tôi. Chúng tôi quen nhau ở sân Golf, khi tôi đi học golf và anh ấy là giám đốc học viện Golf. Mọi người bảo tôi chậm mà chắc, điều đó có lẽ đúng. Lúc này, tôi đang rất hạnh phúc!". 

Cách đây không lâu, do bận bịu với công việc hỷ sự nên có vẻ như Thu Hoài cảm thấy khá mệt. Mới đây, cô đã than thở: "Chả hiểu bị làm sao mà từ tối qua đến giờ không cảm thấy đói, không muốn ăn gì, người cứ nôn nao nằm li bì cả ngày".

Bên cạnh những người lo lắng cho sức khỏe của Thu Hoài, cũng có dân mạng hoài nghi nữ MC đang "ốm nghén". Ngay sau khi đọc được bình luận, Thu Hoài nhanh chóng giải đáp: "No no noo, không phải nha, mấy bạn dr (direct) toàn chung một câu kiểu này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link