Chán áo khoét lỗ, sao Việt lại chuyển sang lăng xê quần đục lỗ hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói item này nhất định sẽ giúp phái đẹp trở thành tâm điểm nhờ vào thiết kế hay ho.

Nói về trang phục gợi cảm thì các bộ đồ có chi tiết cut-out thực sự chinh phục được nhiều tín đồ thời trang. Các cô nàng sành mặc chọn đủ các thiết kế khác nhau để khoe được đường cong của cơ thể. Không phải chỉ những bộ cánh trên thảm đỏ mà giờ đây oufit lên phố chị em cũng chẳng ngại diện để trở thành tâm điểm của đám đông. Có thể thấy item áo cắt khoét lỗ trước ngực đang được ưa chuộng gần đây, trở thành một trong những món đồ hội ăn mặc bạo dạn săn lùng.

Empty

Mốt áo này được các người đẹp đình đám như Chi Pu, Bích Phương đến người đẹp xứ Chùa Vàng Mai Davika ưa chuộng. 

Empty

Đâu chỉ có một lỗ, sao Việt mê mẩn những món đồ cut-out táo bạo như thế này, khoe trọn vóc dáng đáng mơ ước.

Chưa dừng lại ở đó, các tín đồ mặc đẹp còn chuyển qua lăng xê những mẫu quần cắt khoét táo bạo hơn, phô diễn trọn vẹn đôi chân dài:

Empty

U30 Băng Di chẳng ngần ngại chọn áo cut-out khoe lưng cùng quần đục lỗ lạ mắt. Phối đồ với chất liệu da bóng bẩy, người đẹp càng thêm quyến rũ, gợi cảm.

Empty

Á hậu Kim Duyên mang đến diện mạo táo bạo hơn khi chọn mẫu đục lỗ dọc theo hông và chân. Phần móc kim loại làm điểm nhấn giúp nàng hậu tôn lên đôi chân dài miên man và ăn điểm dáng vóc tuyệt đối.

Empty

Ngọc Trinh chưng diện mẫu quần này trước đó. Cô nàng  không chỉ khoe trọn đường cong cơ thể ở góc nghiêng thần thánh mà còn tạo điểm nhấn bằng vóc dáng nuột nà. 

Empty

Ngọc Trinh cũng từng lăng xê mẫu quần khoét hông hot hit, nhìn thôi là thấy đủ mãn nhãn rồi. 

Empty

Một trong những kiểu quần "bạo dạn" đó là khoe chân dài chưa là gì, đục lỗ khoe hẳn vòng hông lấp ló mới là quyến rũ đỉnh cao.

ao-khoet-lo-xua-roi-hoi-gai-xinh-vbiz-ru-nhau-dien-quan-nhieu-lo-khoe-chan-nu-fashionista-viet-bi-nhiem-covid-19-tai-xuat-voi-1597207859-181-width660height825

Fashionista Nga Nguyễn cũng tự tin khoe oufit thời thượng với quần da short bike khoét lỗ bản to.

Dù vậy đây vẫn là item khó nhằn với hầu hết các chị em. Nếu cảm thấy e ngại khi diện những bộ đồ hở táo bạo như thế này, các bạn có thể tham khảo các mẫu khác. Bởi cũng không thiếu những kiểu trang phục giúp nàng khoe chân một cách tinh tế. Cùng gọi tên các item sau đây phù hợp cho nàng lên đồ sành điệu mà không hề phản cảm:

1. Chân váy xẻ tà:

Mẫu váy này giúp nàng khoe chân thon không kém cạnh gì quần đục lỗ, lại còn tạo hiệu ứng nửa kín nửa hở hút mắt hơn.

Empty

2. Chân váy quấn vạt:

Vạt đắp chéo sẽ giúp chị em tôn lên vòng 3 một cách khéo léo mà thân váy không quá ôm sát, vẫn thuận tiện cho việc di chuyển, hoạt động.

Empty

3. Quần xẻ vạt:

Item này tạo độ uyển chuyển, hiệu ứng tung bay khi nàng bước chân trên phố, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link