"Chân dài" có gu ăn mặc đẹp nhất làng mẫu gọi ý cách lên đồ sang xịn cho nàng tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Học ngay cách Elsa Hosk phối đồ, bạn sẽ không cảm thấy lên hương trông thấy.

Elsa Hosk từng có thời gian đầu quân cho hãng thời trang đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret. Cô nàng được đánh giá cao về nhan sắc, vóc dáng. Trong cuộc sống đời thường, phong cách của người mẫu Thụy Điển cũng là "sách mẫu" cho giới trẻ học tập. Sau khi cắt tóc ngắn, Elsa Hosk lại càng thăng hạng phong cách hơn. Phong cách ăn mặc ưa thích của Elsa khi để kiểu tóc này là phối cùng những món đồ tối giản, mang tông màu trầm tối như áo khoác hay chân váy da... Các nàng tóc ngắn nếu đang bí ý tưởng mặc đẹp hãy cùng tham khảo nàng siêu mẫu này nhé. 

Empty

Khi tham dự các sự kiện hay bữa tiệc sang trọng, bạn cũng có thể thử nghiệm kiểu tóc xoăn "ướt át" được tạo kiểu bằng các sản phẩm chăm sóc chuyên dụng nhằm mang đến hiệu ứng mơ màng lãng mạn cho vẻ ngoài.

Empty

Theo đuổi phong cách ăn mặc quiet luxury nên những gam màu trong tủ đồ của Elsa Hosk thường mang những tông trung tính như: Nâu, beige, kem sữa hay ghi, xám... tất cả làm nên một diện mạo quý tộc cho cô nàng. 

Empty

Cô còn khéo biến hóa phong cách rất đa dạng, lúc tiểu thư kiêu kỳ, lúc sang chảnh mãn nhãn cho đến năng động khỏe khoắn. Diện set đồ gồm áo thun bó sát được sơ vin với quần denim cạp cao, khoác ngoài áo da dáng ngắn và tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn lụa trùm đầu... cô nổi bật theo cách riêng. 

Empty

Elsa Hosk khơi gợi vẻ đẹp cổ điển thanh lịch với chiếc đầm quây lụa đơn sắc dáng dài, đôi môi được tô son đỏ đậm, đi giày da bóng và hạn chế đeo thêm phụ kiện rườm rà.

Empty

Elsa Hosk áp dụng kiểu tóc này và kết hợp với set đồ cùng tông màu xám "từ đầu đến chân". Cô nàng tạo điểm nhấn bằng chiếc kính râm đen và đôi khuyên tai statement kim loại mạ vàng.

Empty

Ruy băng nơ, kẹp tóc hay khăn bandana .... là những món phụ kiện cũng có thể thêm dấu ấn đặc biệt cho tổng thể ngoại hình. Elsa Hosk như trở về độ tuổi thiếu nữ đôi mươi khi dùng nơ cài tóc và kết hợp cùng bộ đồ nữ sinh này. 

Empty

Bộ suit họa tiết kẻ ô phá cách, mang đậm dấu ấn nữ quyền với áo khoác blazer dáng dài, áo bra và chân váy midi xẻ tà, kết hợp cùng quần tất lưới xuyên thấu và giày cao gót mũi nhọn. 

Sau khi cắt tóc ngắn ngang vai vào 2 năm trước, nhan sắc của Elsa Hosk thực sự "lên hương". Cô hướng đến sự quyến rũ mặn mà, không hở hang quá lố mà tập trung vào vẻ đẹp đằm thắm tự nhiên của người phụ nữ U40. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link