Chân dung hotboy tiệm trà sữa cực điển trai lại có nụ cười tỏa nắng “đốn tim” bao chị em

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai bán trà sữa bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng.

Theo chủ nhân bức ảnh chụp chàng trai hotboy trà sữa nhận được hàng ngàn lượt like chia sẻ: "Hôm qua mình bị con bạn chèo kéo vào tiệm trà vì thấy bảo trang trí theo kiểu Nhật với dàn búp bê xinh lắm.

image6483441-1-15409556464921667269066

Vào thì gặp ngay bạn thu ngân cao cao, hơi gầy một tẹo mà đẹp trai lắm. Lúc mình thanh toán còn tủm tỉm: "Bạn có dùng mã giảm giá không ạ? Bên mình đang có chương trình giảm 50% trên app đấy" thì thôi mẹ ơi, mình chính thức gục ngã luôn vì giọng bạn dễ cưng quá trời quá đất!

img3519-1540955272401673378330

Hứa hẹn tương lai dài dài đến ngồi tia trai ở đây luôn. Bạn thu ngân ơi, bạn có nhỡ thấy cái này thì còm-men cho mình ca làm nha…"

Không lâu sau đó, danh tính chàng trai này nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Đó là Nguyễn Xuân Nam, sinh năm 1999, hiện đang sống ở Phú Xuyên - Hà Nội. Bên cạnh việc học, 9x Hà thành còn đang là nhân viên pha chế của một tiệm trà sữa.

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Xuân Nam chia sẻ cảm thấy khá vui, tuy nhiên 9x Hà thành cho rằng cũng bản thân cũng không quá phấn khích hay tự hào.

"Những bức ảnh này do bạn nào đó đến tiệm uống rồi chụp lại, mình lúc đó đang làm việc nên hoàn toàn không biết gì" – Xuân Nam chia sẻ.

Không chỉ có Xuân Nam, cách đây không lâu, anh chàng Lê Tấn Lợi cũng được gọi là hotboy trà sữa, ngoài đời cũng là một “hot boy” thực thụ.

Empty
Empty

Trang cá nhân của Lê Tấn Lợi hiện nhận được hàng ngàn lượt theo dõi, các bức ảnh khoe vẻ ngộ nghĩnh và cơ bắp của anh chàng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link