Vụ bé sơ sinh rơi t.ử v.ong ở chung cư Linh Đàm: Bố đứa trẻ có gia thế "khủng", hiện đang du học?

( PHUNUTODAY ) - Một người bạn của V.A đã chia sẻ thông tin có liên quan về bố của đứa trẻ, theo đó anh chàng này là con của một gia đình "có điều kiện", hiện tại đang đi du học ở nước ngoài.

Cũng theo thông tin của người bạn này, Trần Tiến S, 28 tuổi, quê Thanh Hóa, là con của một gia đình "có điều kiện", hiện tại đang đi du học ở nước ngoài. Sau khi sự việc xảy ra, S đã khóa tài khoản Facebook. Bạn của V.A cũng cho biết thêm, khi quen V.A ở Hà Nội, S đã được bố mẹ mua nhà riêng để thuận tiện học tập.

Bạn của V.A nói: "3 năm đại học yêu một người. Lần cuối muốn giữ lại cái thai vì không thể phá thêm được nữa. V.A yêu anh S nhưng mà khổ, sau cú sốc thất tình, chị mới sa ngã thôi. Anh S yêu V.A cũng nhiều mà đi du học rồi".

"Chẳng qua chị ấy cũng muốn có gia đình hạnh phúc vì yêu 3 năm, anh S. đẹp trai. Nếu hư hỏng thì cỡ xinh thứ ba, thứ tư Đại học Văn Hóa Hà Nội như chị ấy phải cặp với đại gia rồi. Bao nhiêu cô gái ảo tưởng có anh S., cuối cùng đều đau khổ".

Trước đó, V.A cũng từng khai báo cô có quan hệ yêu đương với Trần Tiến S, năm nay 28 tuổi, hiện đang trú tại Thanh Hóa. Thế nhưng cả hai đã chia tay vào tháng 2/2018. Khi còn yêu nhau cả hai thường xuyên quan hệ, trước đó V.A đã 2 lần đi phá vì mang thai ngoài ý muốn.

Hiện tại thông tin về gia thế của bố đứa trẻ vẫn chưa được xác nhận chính thức.

g

Cũng liên quan đến vụ việc, ngày 22/10, trao đổi với báo chí, ông Đinh Th. (bố đẻ của V.Anh) cho hay, sau khi nhận thi thể của cháu ngoại ở Trung tâm pháp y Hà Nội, một tổ chức có uy tín về chôn cất thai nhi đã đứng ra lo liệu giúp. Gia đình đã đặt tên cho cháu và đưa về một ngôi chùa ở Nam Định chôn cất, sau này mẹ cháu sẽ đến để sám hối.

Trước đó, vào khoảng 20h30’ ngày 18-10, Công an quận Hoàng Mai nhận được tin báo của nhân dân tại tòa nhà HH2A Linh Đàm, phát hiện một cháu bé mới sinh tử vong tại khu vực đường nội bộ giữa tòa nhà HH2A và HH1C.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự CATP, Viện Kiểm sát nhân dân quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra xác minh làm rõ.

Quá trình rà soát, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành ghi lời khai của Lê Ngọc D.

Tại cơ quan điều tra, D. cho biết, D. và Vân Anh quen biết qua Facebook và yêu nhau từ đầu tháng 10-2018 và thường xuyên quan hệ tình cảm với nhau.

Tối 15-10, D. đón Vân Anh về nhà tại P3112 HH2A Chung cư Linh Đàm, đến sáng ngày 18-10, Vân Anh kêu đau bụng nhiều, đi vào nhà vệ sinh liên tục. Khoảng 20h00, D. nấu cháo xong thì nhìn thấy Vân Anh đi từ nhà vệ sinh ra. Sau đó, D. đỡ Vân Anh lên giường nằm thì thấy máu ở người của Vân Anh... Khi D. đi xuống tầng 1 thì phát hiện có sự việc người dân phát hiện cháu bé tử vong và đi về phòng, D. có kể cho Vân Anh nghe sự việc nhưng Vân Anh không nói gì.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập, lấy lời khai của Vân Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link