Chân dung hung thủ gi.ết hai mẹ con thiếu phụ cư.ớp tài sản

09:20, Thứ bảy 08/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 8/11, công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Minh Hải (38 tuổi, tỉnh Yên Bái) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, vào sáng ngày 1/11, đối tượng Nguyễn Minh Hải được ra tù sau một thời gian bị giam giữ tại trại giam Đại Bình thuộc Bộ công an trên huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. 

Chân dung đối tượng Hải tại cơ quan điều tra
Chân dung đối tượng Hải tại cơ quan điều tra.

Nhận lời của bạn tù, Hải đã đến gia đình của người này nhắn gửi đồ vào nhưng bị lạc. Đến tối muộn, Hải tìm đến nhà bà Trương Thị Sáu (61 tuổi, tại thôn 2, xã Ma Đa Guôi, huyện Đạ Huoai) thì được gia chủ cho ngủ nhờ. Khi biết bà Sáu ở một mình nên Hải nảy sinh ý định cướp tài sản. 

Nghĩ là làm, kẻ máu lạnh lấy sợi dây siết cổ bà Sáu đến chết. Gây án xong, đối tượng đã lục tung để tìm tài sản nhưng không có vật gì đáng giá. Không đạt mục đích, Hải tiếp tục cầm dao sang nhà con bà Sáu gần đấy để cướp tài sản. 

Khi đến nơi, kẻ “sát nhân” thấy anh Thạch Văn Hải (SN 1991, con trai bà Sáu) đi vệ sinh liền áp sát rồi đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống đất ngất lịm. Gây án xong, Hải cướp đi chiếc xe máy của nạn nhân. Chạy được một đoạn, hắn đã bỏ xe lại bên đường rồi trốn về TP. HCM thì bị bắt giữ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Con khóc thét phát hiện mẹ bị trói, bịt miệng chết tại nhà
Thấy người đàn ông lạ đi xe máy của mẹ ra ngoài, cháu gái vội vàng vào nhà thì phát hiện mẹ đã chết tại nhà tắm trong tư thế bị bịt miệng, hai tay bị trói.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt