Chân dung người cha dượng đánh đập, quăng quật bé trai ở Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - Theo hình ảnh trong đoạn clip, một bé trai bị cha dượng dùng tay và chân liên tục đánh đập, quăng quật trên nền nhà, người này còn chửi bới đe dọa bé trai.

Tối 4/8, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên đánh đập dã man một bé trai. Đoạn clip sau đó được chia sẻ nhanh chóng gây phẫn nộ dư luận.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một bé trai bị nam thanh niên được cho là cha dượng dùng tay và chân liên tục đánh đập, quăng quật trên nền nhà, người này còn chửi bới đe dọa bé trai.

Trong clip, mặc dù cậu bé nhiều lần xin người đàn ông này tha cho mình nhưng không được. 'Ba đừng đánh con' - cậu bé sợ hãi khóc lóc. 'Mày chạy đi đâu?' - người đàn ông điên cuồng vung tay đánh cậu bé.

090118_2

Lúc này, có một người phụ nữ được cho là mẹ của cháu bé xuất hiện, tuy nhiên lại có thái độ khá dửng dưng khi con bị đánh. Chỉ đến khi cậu bé bị ném xuống nệm và khóc thét lên vì đau, người phụ nữ mới chạy lại ôm lấy con.

Vẫn chưa chịu dừng lại hành động dã man của mình, người đàn ông vẫn lao đến tấn công, đồng thời nói với người phụ nữ: 'Một là tao đi, hai là đưa nó về ngoại'.

Qua xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, Công an phường Bình Chuẩn đã đến hiện trường để xử lý, đồng thời tiến hành tạm giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng có hành vi bạo hành trẻ em trên khai tên Lê Hoài Nam (SN 1992, ngụ TP.HCM, tạm trú tại Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn).

ongbo

Qua làm việc, đối tượng Nam thừa nhận mình là người đánh đập bé Nguyễn Phúc A. (SN 2016).

Nam sống chung như vợ chồng với mẹ cháu bé tại phường Bình Chuẩn.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tạm giữ nghi phạm để tiếp tục lấy lời khai làm rõ vụ án gây xôn xao dư luận này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link