Chồng cũ tung bằng chứng tố "cô Xuyến" Hoàng Yến mới là người ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Cao Thắng đã phản hồi cô Xuyến Hoàng Yến về những tố cáo anh cờ bạc, bạo hành, đe doạ khi vợ cũ đòi ly hôn.

Sự việc "Cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng hành hung gây xôn xao thời gian qua. Đặc biệt sau đó cả hai liên tục đấu tố nhau, Hoàng Yến còn tung bằng chứng chồng phản bội mình, không cho cô ly hôn, bạo hành, đưa con gái vào nhà nghỉ với tình mới, từng đi tù, ham mê cờ bạc đến mức phải cắm xe...

Mới đây, trao đổi với báo chí, chồng cũ của Hoàng Yến - anh Cao Thắng bất ngờ tung bằng chứng tố ngược lại cô mới là người ngoại tình. Anh nói: "Mọi chuyện bắt đầu nảy sinh từ khi tôi phát hiện Yến có tình cảm và dấm dúi nhắn tin với bạn làm răng. Đó là thời điểm đầu năm 2020.

Trước đây cũng từng xảy ra việc tương tự như vậy nhưng Yến không bao giờ nhận. Chỉ đến khi không chối cãi được nữa thì Yến nói, tại vì vợ nghĩ đến cảm xúc của chồng nên vợ phải nói dối.

hoangyen

Chuyện đó xảy ra khi tôi đi trại 18 tháng, lúc đó chúng tôi chưa kết hôn. Khi biết chuyện, tôi đã đề nghị chia tay, Yến quỳ xuống chân tôi xin tha thứ, rằng "em biết mình sai rồi, đừng bỏ em". Lúc đó, tình cảm của tôi dành cho Yến rất sâu nặng, cộng với việc thời gian tôi ở trại, Yến một mình quán xuyến công việc ở ngoài, vừa thăm nuôi tôi. Vì thế, tôi đã bỏ qua tất cả để làm lại từ đầu. 

Tôi có những bằng chứng chứ, nếu không thì đời nào Yến thừa nhận sai với tôi? Tất nhiên, trước khi thừa nhận thì cô ấy cãi rất ghê, thậm chí còn chửi tôi rằng "anh dám coi thường tôi thế à? Sao anh có thể xúc phạm tôi như vậy" v.v… Khi không chối cãi được nữa thì Yến quay sang đổ lỗi: "Mày làm chồng mà để vợ đi với đứa khác là lỗi của mày"…

hoangyen2

Những chuyện này tôi không muốn công bố bằng chứng làm gì vì sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình khác nhưng tôi sẽ cho chị nghe ghi âm để chị hiểu. Tôi có những thứ khiến Yến bị ảnh hưởng về sự nghiệp nhưng tôi sẽ không công bố, vì dù sao đó cũng là mẹ của con tôi. Làm thế là hèn. Sau này, bất đắc dĩ cần phải bảo vệ mình thì tôi mới buộc phải công khai".

Anh Thắng mở file ghi âm, trong đó người phụ nữ trong file ghi âm sau một hồi đôi co đã nói: "mày là chồng mà để vợ đi ngoại tình là lỗi của mày", "mày đi lâu như thế bố mày chịu thế nào được"... Cùng với đó là ảnh chụp màn hình đoạn chat của hai người nói về chuyện làm răng thẩm mỹ và tình cảm nhớ nhung. Trong đó có một người mang hình ảnh đại diện là Hoàng Yến

Anh tiết lộ: "Tôi xin lỗi Yến trên sóng livestream là vì con tôi và với chính tôi. Bất kể đúng sai thế nào mà đàn ông đánh phụ nữ là không chấp nhận được rồi. Còn trong thâm tâm, nếu hỏi được làm lại thì có làm thế với Yến không thì tôi không ngần ngại mà nói thẳng rằng, tôi vẫn sẽ làm như thế vì họ đáng bị như vậy. Tôi biết là mình đã bị rơi vào "bẫy" của Yến vì Yến đã chuẩn bị cho việc đó từ hơn 1 năm nay rồi. Thời gian qua, Yến luôn tạo ức chế cho tôi để làm bằng chứng ghi âm lại.

"Yến đã có thời gian chăm sóc, quan tâm và mang lại hạnh phúc thực sự mà tôi phải cảm ơn Yến vì đều đó, chứ không phải như cô ấy nói, 7 năm chung sống với tôi là địa ngục.

Tôi có up lên Facebook clip Yến quay và gửi cho tôi nói rằng tôi là người đàn ông cho cô ấy hiểu thế nào là tình yêu, rằng "tình cảm mà vợ dành cho chồng là mãi mãi"… Vậy đâu là lời nói thật của Yến đây?

Dù cô ấy đang làm rất nhiều điều để hạ bệ tôi nhưng thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ ghét cô ấy cả. Kể cả lúc bức xúc có thể chửi nhau, đánh nhau đấy nhưng xong là thôi. Đến giờ tôi vẫn không ghét Yến đâu vì dù sao đó cũng là vợ, là mẹ của con tôi. Tôi không phải là người nhỏ nhen, thù hằn ai. Tức ai, tôi chỉ đi một vòng quanh toà nhà là đã hết rồi.

Nhưng để quay lại với nhau thì không, vì tôi đã nhận ra những gì kinh khủng nhất của Yến. Còn nếu tôi tồi tệ, đáng sợ như Yến nói thì Yến có quyết định ly hôn như hôm nay và thoải mái tố cáo, buộc tội tôi như hiện tại được không? Chuyện đến nước này là cả hai cùng sai chứ không phải tự nhiên từ một phía mà dẫn đến như vậy". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link