Mẹ em bé bị nhét giẻ vào miệng: "Tôi phải nén uất ức để giữ bình tĩnh"

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc em bé bị nhét giẻ vào miệng tại lớp mầm non Sao Việt trên địa bàn TP.Thái Bình đã và đang được dư luận quan tâm.

Chiều 28/6 mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài khoảng 10 giây, kèm nội dung bài đăng tố cáo lớp mầm non tư thục Sao Việt (số 56 Trần Thủ Độ, tổ 8, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) có hành vi bạo hành trẻ em.

Theo đoạn clip, một cô gái trẻ có hành động dùng vật giống tấm giẻ màu trắng nhét chặt vào miệng; dùng tay và chân của mình ghì chặt tay, chân, khống chế bé trai, mặc cho bé trai hơn 10 tháng tuổi giãy giụa, kêu khóc khản tiếng. Bên cạnh bé trai này còn có một bé trai khác đang nằm cạnh.

Ảnh cắt từ clip bé trai bị nhét giẻ vào miệng

Ảnh cắt từ clip bé trai bị nhét giẻ vào miệng

Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Mọi người bày tỏ sự bức xúc, lên án hành vi phi giáo dục, thô bạo này của cô gái trong clip.

Chia sẻ trên Zing, chị B.T.N. (28 tuổi, TP Thái Bình) mẹ của bé trai bị nhét giẻ vào miệng cho hay, khi chứng kiến cảnh tượng đó, mặc dù rất đau xót nhưng vẫn phải kìm nén cảm xúc để giữ bình tĩnh giải quyết vấn đề.

"Tôi nhờ chị V.D.L. (người quay clip ) đăng lên mạng vì lớp mầm non có đến 40 trẻ, tôi không chắc những bé khác có bị đánh không. Đồng nghiệp làm cùng công ty cũng có con học tại đây. Họ bảo con đi học về kể bị cô bấm vào tay nhưng không có bằng chứng, không làm gì được", chị N. nghẹn giọng.

Người mẹ trẻ cho biết thêm, gia đình gửi bé vào lớp Sao Việt từ hồi tháng 3. Bé N. có sự thay đổi như không còn cho người khác, kể cả bà ngoại, bế nếu không có mẹ ở đó. Bé cũng hay tỉnh giấc lúc 2h rồi lăn lộn, khóc ré lên.

Mẹ bé trai rất bức xúc khi chứng kiến cảnh con trai bị bạo hành (Ảnh: Zing)

Mẹ bé trai rất bức xúc khi chứng kiến cảnh con trai bị bạo hành (Ảnh: Zing)

Chị không hiểu tại sao con lại như vậy, càng không ngờ con bị đánh ở lớp. Tại thời điểm sự việc xảy ra, tức đầu tháng 5, bé N. còn chưa tròn 11 tháng tuổi.

Sau khi sự việc được phát hiện, người chủ của trường mầm non Sao Việt cùng cô giáo trong clip đến nhà chị N. để nói chuyện. Khi chị N. đặt câu hỏi, nếu con của vị giáo viên trên rơi vào tình huống tương tự thì sẽ như thế nào. Theo chị N. kể lại, nữ giáo viên ấp úng trả lời bồng bột và bé khóc nhiều quá. Cô giáo trẻ cho biết đây là lần đầu tiên cô hành xử như vậy.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Thái Bình điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link