Vbiz 15/5: Vũ Hoàng Việt tức giận vì bị "chơi xấu", vợ đại gia kim cương "trúng" lớn

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hoàng Việt tức giận vì bị "chơi xấu" sau khi lộ chuyện tình cảm với bạn gái đại gia U60; vợ đại gia kim cương "trúng số" lớn sau lời phát ngôn "sốc" vụ Hồ Ngọc Hà?

giai-tri-1

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy bức xúc nhằm chia sẻ về việc bị "chơi xấu" trong làm ăn. Theo đó, cựu người mẫu viết, "Tình trạng lấy thông tin nhà bên mình nhiều lắm rồi nha. Đề nghị ai đang làm mấy trò này ngưng ngay lập tức nha. Không ai rảnh dẫn đi xem nhà rồi lấy về bán cho mình. Thanks" kèm trạng thái tức giận khiến nhiều người hoang mang.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian này, Vũ Hoàng Việt đang ngày một cố gắng, anh làm việc không ngừng nghỉ để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc, chứng minh rằng anh có thể che chở cho người yêu mọi lúc mọi nơi, bây giờ và cả sau này nữa. Nhiều người cho rằng, có lẽ nếu nhìn những thành quả và sự cố gắng của Vũ Hoàng Việt, bạn gái anh chắc chắn sẽ bật khóc vì xúc động.

giai-tri-2

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh chị nhận giải thưởng lớn tại một cuộc thi golf nhân kỷ niệm 62 năm giải phóng Hải Phòng kèm dòng trạng thái là những biểu tượng icon vui vẻ, hạnh phúc và "nở hoa".

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của nhiều người, chị Vân Anh đã giành giải Nhất tại cuộc thi và đã nhận được khá nhiều lời khen, chúc mừng từ phía bạn bè, người thân. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, có vợ xinh đẹp và giỏi giang thế này, cớ sao Chu Đăng Khoa lại không trở về?

giai-tri-3

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Con chúc mẹ và những người me trên thế gian này luôn tự hào về chính mình được làm mẹ và là những người mẹ luôn mỉm cười hạnh phúc theo cách riêng của mình..."

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Từ sau khi chia tay đại gia Chu Đăng Khoa cô tập trung vào công việc và chăm sóc hình ảnh của bản thận nên nhận được thiện cảm hơn nhiều từ phái khán giả.

giai-tri-4

Mới đây, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã phải nhập viện khi có dấu hiệu sốt, kém ăn và gọi không thức dậy khi ngủ. Em trai của anh đã nhanh chóng phát hiện và đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Phía gia đình cho biết: “Khi đến bệnh viện, anh ấy đã không còn biết gì. Bác sĩ nói nếu chậm vài phút thì đã tử vong”.

Các y bác sĩ đã phải cho Nguyễn Hoàng thở bằng máy, cấp cứu hồi sức vì anh không thể tự thở, mạch và huyết áp thấp. Anh chỉ được đưa ra ngoài sau 3 ngày liền nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

"Hiện anh ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn rất kém. Hoàng không thể ăn uống bằng miệng mà hoàn toàn phải truyền thức ăn qua ống. Bệnh nhân cũng thường xuyên ho sặc, thể trạng yếu", nhân viên ở bệnh viện tiết lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn