Á hậu Huyền My, người vừa bị hotgirl bạn thân tố 'thả thính' người yêu là ai?

( PHUNUTODAY ) - Đang ở độ chín về nhan sắc, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hiện tại Á hậu Huyền My đang sẵn sàng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hoà bình quốc tế 2017 dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10.

huyenmi.1

 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tìm được chủ nhân chiếc vương miện 2,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngôi vị hoa hậu đến nay vẫn chưa hết gây tranh cãi về việc Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My ai xứng đáng?

huyenmi.3

 Á hậu Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, sinh năm 1995. Cô sinh năm 1995 và là con cả trong gia đình có hai người con. Bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện.

huyen_my_05_trul

Cô cao 1m74, nặng 54 kg, số đo ba vòng 83-62-93. Huyền My được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tinh tế, duyên dáng trong từng góc nhìn cùng lối trình diễn chuyên nghiệp với kinh nghiệm 5 năm làm người mẫu. 

huyenmy.6

Nguyễn Trần Huyền My từng đoạt giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh châu Á 2011. Người đẹp đang là người mẫu của công ty Venus và là gương mặt khá quen thuộc của làng giải trí phía Bắc

 

a-hau-huyen-my-rang-ngoi-tren-fanpage-cua-clb-chelsea

 Yêu thích chàng thủ môn Petr Cech, Huyền My trở thành một fan đích thực của Chelsea. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cô được mọi người ưu ái gọi là niềm tự hào của cộng đồng fan hâm mộ Chelsea tại Việt Nam.

hai_9574_yhcp_ywlk

 Bước sang năm thứ 2 kể từ sau khi đăng quang, Huyền My có sự thay đổi lớn về hình ảnh khi ngày càng chỉn chu, chuyên nghiệp hơn. Cô luôn xuất hiện với phong cách lộng lẫy, gợi cảm tại những event lớn. Đây cũng là hình ảnh mà Á hậu Việt Nam muốn hướng tới, đó là trưởng thành và quyến rũ.

a_hau_huyen_my_blogtamsuv

Huyền My luôn xuất hiện hoàn hảo tại những sự kiện mà cô tham gia. Chất liệu xuyên thấu, đính đá được Á hậu ưa chuộng để xây dựng phong cách cho mình. Cô cũng được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, 'chọn mặt gửi vàng' như Hoàng Hải, Joli Poli, Lê Thanh Hoà, Adrian Anh Tuấn...

huyen_my_9_2302_mojy

 Bước sang năm thứ 3 kể từ khi đăng quang, Huyền My đang có những bước chuyển biến trong phong cách thời trang của mình. Vẫn sang trọng, quyến rũ nhưng Á hậu đang dần có những phá cách đầy táo bạo. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ váy ánh kim lấp lánh, kết hợp với kiểu tóc búi ấn tượng đang rất hot hiện nay

lcl_1246_copy_syca_jpg_ri

Người đẹp thu hút với nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung trong các hoạt động từ thiện, xã hội.

2_720002_kbkq

Á hậu gây bất ngờ khi 'lột xác' hoàn toàn với mái tóc giả ngắn màu ánh kím và bộ vest màu sắc sặc sỡ khi đi xem thời trang. Những thay đổi trong phong cách thời trang của Huyền My nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

a-hau-huyen-my-7-14948925

Trước tin đồn, Huyền My viện đến dao kéo nâng cấp nhan sắc để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, cô đã thẳng thắn chia sẻ: "My nghĩ ai cũng có tin đồn, kể cả người bình thường, thế nên khi những người của công chúng may mắn được nhiều người khác yêu quý có tin đồn My cũng không nhạc nhiên lắm và không bình luận gì về vấn đề này".

02_bqxm

 Với nhan sắc ngày càng hoàn thiện và rực rỡ của mình, Á hậu Huyền My đang được hy vọng sẽ làm nên chuyện khi quyết định dự thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017 vào tháng 10 tới.

Theo:  khoevadep.com.vn