Chân váy dáng dài khiến chị em mê mẩn, nữ tính ngọt ngào hay cool ngầu đều cân đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nếu nàng yêu style vintage, hãy tìm những mẫu chân váy màu trung tính hoặc những chân váy xẻ tà gợi cảm chính là gợi ý hoàn hảo.

Chân váy dáng dài là món đồ rất linh hoạt, có thể diện đẹp trong mọi hoàn cảnh và sự kiện, từ dạo phố, đi làm đến đi tiệc. Chân váy dáng dài được đánh giá tiếp tục là xu hướng trong những năm tiếp theo. Điểm nổi bật của item này là nét thanh lịch, tinh tế cũng như pha chút cá tính nổi loạn. Nếu nàng yêu style vintage, hãy tìm những mẫu chân váy màu trung tính hoặc những chân váy xẻ tà gợi cảm chính là gợi ý hoàn hảo.

Empty

Chân váy dáng dài kaki, áo sơ mi màu xám, áo khoác da và kết lại bằng giày thể thao năng động. Ngoài diện xuống phố, bạn có thể mang outfit này đến nơi công sở, trường học.

Empty

Váy da dáng dài kết hợp với giày cao gót đinh tán và áo blazer dạ vừa cá tính vừa hợp với tiết trời Xuân. 

Empty

Để “ăn gian” được thêm vài tuổi thì chân váy kẻ ca rô chính là lựa chọn bạn nên lưu ý, mix match cùng áo hoodie sáng màu và layer với gile kẻ viền trắng. Chắc chắn đây sẽ là outfit hoàn hảo giúp nàng thêm tươi xinh.

Empty

Vẻ ngoài trung tính với một chiếc váy dài màu trắng, áo len cổ lọ, áo khoác blazer và giày búp bê ballet mềm mại, rất phù hợp nếu bạn muốn vóc dáng trở nên cao ráo và thanh mảnh hơn.

Empty

Cân váy denim xứng đáng được trưng dụng những ngày gió về. Chỉ cần mix chúng cùng áo len oversized, boots da mũi vuông và đeo khăn quàng cổ nếu thấy cần thiết.

Empty

Với những quý cô độ tuổi trên 30 thì bộ outfit “đen toàn tập” này sẽ khiến nhiều người phải hài lòng bởi chúng hết sức giản dị, không hề phô trương nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

Empty

Ưu điểm của những chiếc váy này là khả năng phối đồ dễ dàng và chẳng hề dìm dáng. Một chiếc cardigan màu vàng tươi tắn kết hợp cùng chân váy xòe trắng tinh khôi và giày búp bê màu nude sẽ là bản phối đem tới cho người diện sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Empty

Chân váy dài tới mắt cá chân mang tone màu xanh bộ đội được những quý cô theo đuổi phong cách cổ điển mix match cùng crop top và áo khoác da biker. Cách ăn diện này vô cùng phong cách mà không hề kén dáng, bất kể là bạn thấp hay cao cũng đều mặc đẹp.

Empty

Chân váy túi hộp là item thích hợp nhất với nàng nào thích sự cool ngầu. Khi kết hợp cùng áo thun tối màu và giày loafer vintage để hoàn thiện bản phối đa dạng phong cách.

Empty

Đến hè, chân váy lụa satin chính là “nhân vật chính” với các bản phối mix cùng sơ mi, áo thun, áo yếm hay túi cói và thường xuyên theo chân những cô nàng sành điệu xuống phố, đi chơi và du lịch.

Theo:  xevathethao.vn copy link