Minh Hằng vẫn miệt mài làm việc 12 tiếng một ngày dù đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Khán giả mong rằng Minh Hằng giữ được sức khỏe tốt, cân bằng được thời gian làm việc, nghỉ ngơi để có một hành trình thai kì mẹ và bé khỏe mạnh.

Mới đây, Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc tập trung làm việc: "Quay 12 tiếng xụi bại được". Khán giả không khỏi lo lắng cho sức khỏe của Minh Hằng bởi đang trong thời kì mang thai. Nữ ca sĩ là người đam mê công việc, ngay sau ngày lên xe hoa thay vì đi nghỉ tuần trăng mật cô đã trở lại guồng quay công việc. 

minh-hang-3-ngoisaovn-w314-h542

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân Minh Hằng bật khóc tiết lộ cô nhờ y học can thiệp trong việc mang thai con đầu lòng. Nữ ca sĩ đã trải qua 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn với bác sĩ để can thiệp y khoa trong việc mang thai con đầu lòng.

Minh Hằng cho biết: "Chuyện sinh con rất cần sức khỏe của một người phụ nữ. Năm 2023 mình thời gian tận hưởng, chào đón sinh linh bé nhỏ. Hành trình này có nhiều thứ bỡ ngỡ. Mình và ông xã đang cảm thấy rất hạnh phúc. Mình mới trải qua những thời gian đầu tiên của hành trình mang thai.

Mình không thể nào quên được cảm giác khi bước chân vào phòng hai vợ chồng biết được rằng phôi thai đang được chuyển vào cơ thể. Khi thấy những hình ảnh đó mình nghĩ rằng khoa học giúp cho con người tỉnh táo, chủ động trong mọi thứ. Lúc đó, mình xúc động khi biết rằng có sinh linh đang sinh sống trong cơ thể của mình. Khi được cầm tờ phim sang phòng khác mà khóc nấc như một đứa trẻ. Khoảnh khắc đó cực ý nghĩa với mình. 

saostar-ceb5wxgy3e8as8qf

Sau giây phút thiêng liêng đó có rất nhiều nỗi sợ: Mình phải giữ gìn cơ thể của mình như thế nào?  Mình ngồi hay đứng cũng sợ,...Chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được thế nào. Mình nghĩ đó là kỉ niệm vô cùng quý giá cho hành trình mang thai của mình. Mình cảm thấy hạnh phúc khi đã có một người chồng luôn đồng hành trên mọi chiến tuyến, mạnh mẽ bước qua hành trình đó". Trải qua hành trình mang thai khó khăn, khán giả mong rằng nữ ca sĩ luôn giữ được sức khỏe tốt cho mẹ và bé trên hành trình thiêng liêng này.

Theo:  xevathethao.vn copy link