Phong cách thời trang của 8 nàng IT girl đình đám: Julia Fox gợi cảm, Ning Ning aespa ngày càng cá tính

( PHUNUTODAY ) - Thế hệ kế thừa Gigi Hadid, Hailey Bieber và Kendall Jenner đã xuất hiện, mỗi cô nàng đều mang theo “tư vị” vô cùng dễ nhận diện.

Julia Fox 

Julia Fox nhanh chóng trở thành tân binh cực “chiến”, chiếm sóng mọi mặt báo. Trước đây, cô nàng làm nên tên tuổi với vai trò diễn viên trong bom tấn Uncut Gems, nhưng chỉ đến khi hẹn hò với Kanye West, Fox mới ghi dấu ấn tượng với làng mốt.

Empty

Đồ da hơi hướng BDSM, denim tái cấu trúc, những món phụ kiện điên rồ… vô cùng lạ mắt được cô cân đẹ. Sự xuất hiện của Julia Fox trên đường phố New York và cả thảm đỏ luôn khiến giới mộ điệu phấn khích, bởi cô nàng mang đến những diện mạo toả ra “hào quang nhân vật chính”.

Alexa Demie 

Vai diễn trong Euphoria giúp cô nàng lọt vào mắt xanh của Balenciaga, trở thành hiện tượng thời trang mới nổi với năng lượng “dark feminine.” Trong kiểu dáng bodycon maxi yêu thích, nữ diễn viên biến tấu với chất liệu xuyên thấu, sequin xu hướng, hoá thành “sách mẫu” của những tín đồ yêu thích một phong cách tự tin, khiêu khích.

Empty
Empty

Rosalía

Cô nàng là một “tay chơi” đồ da sành điệu, thuần thục hoà tấu da thuộc theo xu hướng Y2K hay bikercore. Chiến thắng của áo khoác quái xế trên đường đua thời trang phải kể đến sự góp công của Rosalía. Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Motomami thu hút gần 350.000 người tham gia, nữ ca sĩ đã tích cực lăng xê cho nhiều “bộ giáp” từ nhà mốt Dion Lee.

Empty

Anya Taylor

Khó để chỉ đích xác phong cách cụ thể của nàng ta, bởi mỗi lần xuất hiện là một lần biến hoá: lúc khó cưỡng với trang phục xuyên thấu, lúc lại mềm dịu trong sắc trắng cổ điển. Anya chia sẻ cô chịu nhiều ảnh hưởng từ những vai diễn, chính vì thế mà cô là một “tắc kè hoa” trong bản phối thường ngày và cả trên thảm đỏ.

Empty

Emma

Emma với thời trang cũng mang nhiều tinh thần phóng khoáng. “Go-to-look” của cô nàng là những bản phối unisex rực sắc, phối kết với những món đồ chuẩn Gen Z như tất ống chân, dép lông hay áo đan len. Gương mặt trẻ cũng đã nhiều lần tiếp xúc với thương hiệu xa xỉ.

Empty

Jenna Ortega

Jenna Ortega khiến công chúng khó mà làm ngơ trước sức ảnh hưởng của mình trên cả 3 nền tảng: màn ảnh, mạng xã hội và thảm đỏ sự kiện. Chỉ trong vòng 2 tháng, cô nàng đã thu thập được thêm 9 triệu người theo dõi Instagram, đạt danh xưng “IT Girl” từ nhiều tạp chí. Jenna đại diện cho vẻ đẹp gothic nhờ khả năng “thiên biến vạn hoá” với màu đen, chất liệu ren và mắt khói.

Empty
Empty

Ning Ning

Ning Ning là hiện thân của một IT Girl tiêu chuẩn: vừa khiến người khác phải ghen tị, vừa có khả năng thuyết phục họ học hỏi từ phong cách của mình.

Empty
Empty

Nữ tính với màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm mại như dệt kim, len gân…phương trình thời trang của em út aespa lại không thể hoàn thiện nếu thiếu đi những điểm nhấn kiêu kỳ từ áo lưới, áo lông, vòng cổ dây xích chảnh choẹ hay bốt đùi mũi nhọn.

Wonyoung 

Sự dịu dàng và tươi mới của cô ca sĩ hoàn toàn phù hợp với thương hiệu được khai sinh vào năm 1993. Từ khi còn là thực tập sinh trong chương trình sống còn Produce 48, Wonyoung đã trở thành tâm điểm bàn tán nhờ thần thái tiểu thư. Mã gen thời thượng của nữ idol bao gồm nhiều món đồ “kẹo ngọt” như áo khoác dạ, chân váy mini, băng đô đính đá và nón beret.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link