Đại Nghĩa bức xúc khi bản thân và Việt Hương bị mạo danh lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Đại Nghĩa cho biết thêm, các nghệ sĩ đang là đối tượng bị lợi dụng hình ảnh để PR sản phẩm kém chất lượng.

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã bức xúc trước hành động giả mạo lập fanpage mang danh nghĩa của mình và Việt Hương để trục lợi của một nhóm các đối tượng xấu. Anh cho biết: "Sao họ có thể làm cái điều trơ trẽn đến mức như vậy chứ nhỉ? Nhiều người đã nhắn hỏi Nghĩa về việc này, khi nhắn cho trang này vì thấy là “Đại Nghĩa- Việt Hương tặng thuốc miễn phí”, nhưng khi gọi đến thì họ yêu cầu phải chuyển tiền này tiền kia đủ thứ mới được nhận (mà thuốc đó là thuốc gì, từ đâu ra chắc chỉ có trời mới biết).

Nghĩa và chị Hương chưa bao giờ làm chương trình này nhé. Nếu có thì đã thông báo rộng rãi trên trang của Nghĩa và chị Hương có dấu tích xanh chính chủ rồi. Nên mọi người phải lưu ý để không bị lừa nhé".

-dai-nghia-buc-xuc-khi-ban-than-va-viet-huong-bi-mao-danh-lua-dao-8-ngoisaovn-w1080-h504

Anh vạch trần thêm sự tinh vi của nhóm người xấu này: "Kể cả những cái comment trong hình là đã nhận được thuốc, là cám ơn Nghĩa… chắc là do họ tự viết để tạo lòng tin với mọi người thôi. Quá vô lương tâm".

Cách đây không lâu, khi bị đồn đột ngột qua đời ở tuổi 44, nam MC lên tiếng: "Mới đăng cách đây 2 giờ luôn mới ghê chứ. Cách đây 2 giờ là lúc tui cùng ca sĩ Anh Duy và chị Mỹ Hạnh đang hát ở chùa đó trời. Hỏng lẽ hát xong cái in hình để lên thờ liền vậy sao ta. Còn giờ thì tụi tui đang trên đường đến chùa Từ Mãn ở Củ Chi để cúng đường bánh chưng và ăn cơm với thầy trụ trì đây.

mcdai-nghia-ngoisaovn-6-ngoisaovn-w598-h960

Bởi mới nói, mọi người hãy cẩn thận với những kênh xàm xí, những trang giả mạo… Chẳng hạn như thời gian gần đây mọi người cứ hỏi có phải Nghĩa và chị Việt Hương đang tặng thuốc nhỏ mắt gì đó không. Nghĩa xin nhắc lại lần nữa là không có chuyện đó nha. Nếu có thì trang chính thức của Nghĩa và chị Hương (cả 2 điều có dấu tick xanh) đã thông báo rộng rãi rồi. Vì vậy mọi người nên cẩn thận và cân nhắc với những thông tin trên mạng nha, phải phân biệt cái nào là thật là giả nha.

Ủa mà lần này trong cái đám của mình sao hỏng có hình bà chế đứng chắp tay với gương mặt buồn buồn có bản nữa ta? Chắc bả đang bận đi…làm móng rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link