Xúc động với lời nhắn nhủ của Hà Tăng dành cho con gái nhân dịp ái nữ tròn 6 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái của Tăng Thanh Hà.

Nhân dịp con gái tròn 6 tuổi, Tăng Thanh Hà đăng ảnh con và chia sẻ: "Kỷ niệm 6 năm lần đầu tiên mẹ được ôm con gái của mẹ vào lòng. Con là thế giới của mẹ. Mẹ yêu con". Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Hiếu Hiền, Đức Hùng, Xuân Lan, Vũ Ngọc Đãng... gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con gái của Tăng Thanh Hà.

tangthanhha-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1366

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nhưng tên tuổi Tăng Thanh Hà vẫn giữ được "sức nóng" với công chúng.

Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân có 3 con. Tháng 4/2015, vợ chồng cô hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng, bé Richard Nguyễn. Hai năm sau, Tăng Thanh Hà sinh bé gái Chloe Nguyễn. Cuối năm 2021, cô sinh con thứ 3. Từ đó đến nay, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ cuộc sống viên mãn. 

311708534_10230155567699042_6533309710116315555_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Vừa qua, cô bất ngờ tiết lộ về quãng thời gian bị bệnh nặng và phải điều trị. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Tăng Thanh Hà tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link