Chân váy denim - bạn đã biết cách phối đồ sành điệu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy denim là một trong những trang phục cô nàng cá tính không thể thiếu trong tủ đồ. Làm sao để mặc đẹp với chân váy denim?

Chân váy denim có rất nhiều màu sắc, thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Thông thường, váy denim được lựa chọn mặc nhiều nhất trong thời gian mùa hè. Cũng có nhiều người chọn kiểu chân váy denim mini tức là ngắn trên gối. Tuy nhiên với thời tiết mùa thu đông, những kiểu chân váy denim dáng dài sẽ phù hợp hơn, có nghĩa là váy jeans được hiện đại hóa và có một sự phá cách mới với kiểu dáng midi. Một chiếc chân váy bút chì denim có thể sẽ phổ biến và được ưa chuộng hơn cả. Trang phục này rất phù hợp với quý cô văn phòng. Đối với phong cách street style bạn có thể chọn chân váy denim suông, váy chữ A...

Một số gợi ý phối đồ hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách cho mình.

Chân váy denim

Chân váy denim

Nếu một chiếc chân váy denim khỏe khoắn, năng động được mix hoàn hảo cùng áo thun, áo croptop hay áo sơ mi chắc chắn sẽ cho bạn một set đồ xuống phố ngày hay đi làm thật phá cách và sành điệu hơn bao giờ hết.

Chân váy denim

Chất liệu denim mang đến phong cách rất mạnh mẽ và cá tính cho người mặc.

Chân váy denim

Chân váy denim

Cùng với quần jeans ống loe hay quần jeans xanh, chân váy denim rách là xu hướng hot trong xu hướng thời trang mùa thu năm nay.

Chân váy denim

Chân váy denim

Thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính và phong cách với chân váy denim trơn và áo jacket ánh kim.

Chân váy denim

Chân váy denim

Bộ đôi áo sơ mi – chân váy không còn quá xa lạ với các cô nàng công sở. Tuy nhiên bên cạnh những kiểu chân váy truyền thống như váy bút chì, chân váy xòe thì các bạn gái cũng nên làm mới phong cách cho mình bằng chân váy denim sành điệu.

Chân váy denim - phong cách nổi bật dành cho cô nàng mùa thu
Chân váy denim - phong cách nổi bật dành cho cô nàng mùa thu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy denim cá tính là item thời trang được nhiều bạn gái ưa chuộng trong mùa thu năm nay.
15 trang phục denim phái đẹp nên sắm ngay khi mùa thu sang
15 trang phục denim phái đẹp nên sắm ngay khi mùa thu sang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chất liệu denim luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Đặc biệt với tiết trời mát mẻ của mùa thu trang phục denim càng trở nên "đắt giá"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn