Chẳng cần ai nâng đỡ nếu bạn sở hữu tướng tay này tài lộc tự nhiên sẽ tới

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong 4 tướng bàn tay này thì cuộc sống nhất định sẽ giàu có, thịnh vượng hơn người.

Tay giống như củ gừng khô

Theo tử vi học thì người có tướng bàn tay như củ gừng khô là người ắt có tướng phú quý thịnh vượng. Khi bàn tay giống như gừng khô, chủ yếu nói về khả năng lực cầm nắm của tay. Trong trời đất gừng mang dương khí rất nặng, hơn nữa lực mạnh yếu khi bắt tay nằm ở tính dương của gan. Điều này cho thấy vận khí của bạn rất tốt và thịnh vượng.

Những người có bàn tay này thường cho thấy bạn có khả năng giải quyết công việc tốt hơn, có năng lực, sự nghiệp không ngừng phát triển, dám đối mặt với khó khăn, dám mạo hiểm, nên họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tay 3 đường vân đậm song song với nhau

Trong tử vi học và nhân tướng học nếu như các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng, giàu sang.

Đây là một bàn tay vô cùng hiếm gặp nên dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền và trở thành người giàu có hơn người.

3 đường vân gần song song với nhau dài bằng nhau

3 đường vân gần song song với nhau dài bằng nhau

 Ngón giữa dài hơn nhiều so với ngón khác

Nếu bạn sở hữu một tướng bàn tay mà ngón tay giữa dài hơn nhiều so với ngón khác thì đó là người có tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ tương lai thành phượng hoàng. Trong tương lai những người này sẽ có cuộc sống sung túc hơn người. Họ thường đạt được những gì mình mơ ước.

Những người có tướng bàn tay này cũng có đầu óc, rộng rãi không câu nệ tiểu tiết. Họ thường là những người biết nhìn xa trộng rộng, không bao giờ phán đoán sai lầm, thế nên họ sẽ là những người giàu có trong tương lai.

Lòng bàn tay thoát khí

Một bàn tay có lòng bàn tay là huyệt lao công của con người. Thường thì đây sẽ là vị trí thoát khí từ tim, khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí.

Lòng bàn tay thoát khí

Lòng bàn tay thoát khí

Thông thường với những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, nên họ cũng dễ dàng thành công trong cuộc sống và đây là điều kiện cơ bản của người có đường tài vận hưng thịnh sau này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link