'Mặc kệ' Phan Thành, Midu buộc phải mang theo bí mật quan trọng này trước khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Midu đã có những chia sẻ khá tâm trạng sau bao sóng gió tình cảm. Hiện cô đã cân bằng được cuộc sống và trở lại kinh doanh cũng như hoạt động nghệ thuật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nở nụ cười hạnh phúc trên đất Hàn Quốc kèm dòng chú thích dù tâm trạng nhưng lại khá chân thành. Theo đó, hotgirl xinh đẹp viết, "Để con thuyền cuộc đời được nhẹ nhàng, hãy chỉ đem theo những thứ bạn cần: Một mái nhà êm ấm, những niềm vui giản đơn, ai đó để yêu và ai đó yêu bạn".

midu-phunutoday2

'Bỏ mặc' Phan Thành, Midu buộc phải bí mật làm điều này trước khi kết hôn

Đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên khi cho rằng, cuộc sống mỗi con người thứ cần nhất chính là mái nhà yên ấm, niềm vui và có người nào đó để yêu. Đồng thời, không ít người cũng ủng hộ người đẹp và hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ bình yên sau bao sóng gió.

Trước đó, Midu từng cho biết, bây giờ công việc kinh doanh và nghệ thuật của cô đang phát triển song song nên việc dành thời gian sao cho hợp lý và không gây nhiều áp lực cho bản thân là một việc quan trọng. Cô làm việc hết sức nhưng cũng dành nhiều thời gian cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn để có được sự cân bằng trong cuộc sống.

midu-phunutoday1

 Nhiều người dành cho Midu những lời khuyên chân thành

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Midu thừa nhận, tình yêu với cô bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần một người yêu mình và mình cảm thấy yêu họ là được.

Kể từ khi Phan Thành và Midu "đường ai nấy đi", trong khi hotgirl xinh đẹp đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link