Chẳng cắt khoét hở bạo, thời trang đi biển của 3 mỹ nhân này vẫn khoe khéo được đường cong cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cắt khoét hở bạo, thời trang đi biển của những mỹ nhân Việt vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ.

Nhan sắc và phong cách thời trang sao Việt luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm. Ngoài lúc đi sự kiện thì họ còn được chú ý với thời trang thường ngày. Đặc biệt những màn thả dáng nóng bỏng khi du lịch biển của họ lại càng khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Tuy nhiên khác với những mỹ nhân hở bạo, Vbiz cũng có nhiều cái tên ra biển diện kín đáo vẫn gây sốt. 

Thúy Ngân

Nét đẹp duyên dáng và sự tự nhiên của cô là điều không ai có thể phủ nhận. Mới đây, diễn viên Cây Táo Nở Hoa khoe ảnh đi du lịch biển nhanh chóng trở thành tâm điểm của netizen. Cụ thể cô mặc bộ đồ tắm 2 mảnh tông hồng chủ đạo, có chi tiết dây rút ở phần thân trước. Tuy nhiên thay vì kiểu dáng 2 dây, cúp ngực hay cắt xẻ táo bạo thì mẫu đồ tắm này của Thúy Ngân lại có phần tay như áo thun. 

Nhìn qua như áo áo croptop, hoàn toàn có thể phối với phong cách thời trang thường ngày, ít ai lựa chọn để mặc đi biển. Bên cạnh đó, diễn viên còn khoác thêm một mẫu sơ mi mỏng phía ngoài để tăng phần kín đáo, cô còn sử dụng khăn turban làm phụ kiện tóc và đeo thêm mắt kính bản lớn.

Empty

Bộ cánh đi biển gắn mác "gái ngoan" của Thúy Ngân mới đây. 

Empty

Đường cong cơ thể và nhan sắc rạng rỡ vẫn khiến thành viên Running Man Vietnam chiếm trọn spotlight. 

Kiểu bikini từ tay ngắn đến dài tay liên tục được Thúy Ngân yêu thích và diện trong các chuyến đi biển của mình. Dù vậy các thiết kế này vẫn tôn được vòng eo thon và đôi chân nuột nà của diễn viên, giúp cô chiếm spotlight mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội.

Empty

Thúy Ngân chuộng các mẫu áo tắm dài tay khi đi biển. 

Empty

Bộ đồ tắm khác kín đáo không kém của mỹ nhân sinh năm 1991. 

Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ chuộng cách kết hợp bộ đồ tắm cùng áo choàng hoặc biến tấu mặc thêm quần chất đũi mỏng nhẹ bên ngoài. Việc lên đồ như thế này sẽ giúp cô thoải mái đi khắp khách sạn, resort hay dạo biển mà không phô phang. 

Empty

Hồ Ngọc Hà ưu tiên các bộ cánh "nửa kín nửa hở" khi đi biển. 

Empty

"Nữ hoàng giải trí" vẫn tôn triệt để sự gợi cảm của mình với các mẫu áo choàng mỏng tang như thế này.

Empty

Khi diện thiết kế 2 mảnh, người đẹp ưu ái diện những thiết kế cạp cao để "hack chân" hơn. 

Đặng Thu Thảo

Đúng với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", cô lúc nào cũng giữ độ kín đáo, thanh lịch cho mình kể cả với trang phục đi biển. Cách đây không lâu, cô có chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình. Tại đây Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn kiểu váy bơi liền tông đen, có phần tay bèo tăng độ điệu đà. Hình thể của mỹ nhân gốc Bạc Liêu được "giấu kín" trong thiết kế này. 

Empty

Đặng Thu Thảo diện thời trang kín bưng đưa 2 nhóc tì đi biển.

Empty

Thời còn son rỗi nàng hậu chọn những bộ cánh kiệm vải hơn khi đi biển.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link