Lan Ngọc đã 3 lần "đụng hàng" với Kỳ Duyên, chẳng cần vòng 1 khủng vẫn lấn át hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Được mệnh danh là "đại mỹ nhân" của showbiz, Lan Ngọc từng nhận mưa lời khen khi diện cùng thiết kế với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Vốn là những nhan sắc nổi bật, những lần đụng độ váy áo giữa các mỹ nhân đình đám lại thu hút sự chú ý hơn cả. Được mệnh danh là ngọc nữ của showbiz, Lan Ngọc từng nhận mưa lời khen khi diện cùng thiết kế với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Tại buổi tiệc sinh nhật của cô bạn thân Diệp Lâm Anh hồi năm 2019, Kỳ Duyên gây ấn tượng khi thả dáng trong mẫu đầm ngắn tông màu nude được thiết kế đơn giản. Theo đó, bộ cánh dạng cúp ngực phối tay phồng nữ tính, phần thân dưới chiết eo và rộng vừa phải giúp người mặc dễ di chuyển.

Empty

Kỳ Duyên nổi bật tại tiệc sinh nhật của bạn thân với làn da trắng và đôi chân dài nuột nà.

Empty

Tuy nhiên một số nhận xét nàng hậu gốc Nam Định kém sang chảnh vì kích cỡ vòng 1 lớn. Theo phần đông netizen, body hơi đẫy đà của mỹ nhân sinh năm 1996 đã khiến cho tổng thể trở nên kém thanh thoát. Dù nhận nhiều lời khen cho khả năng phối đồ "cao tay", nàng hậu lại bị nhận xét bớt độ sang trọng.

Hình ảnh này của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng được đặt lên bàn cân so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc. Không diện cùng một chiếc váy giống y đúc, nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu yêu thích cho mẫu cùng kiểu dáng nhưng mang tông xanh dương pastel. Phối giày cao gót dây mảnh màu trắng, chọn kiểu tóc búi cao gọn gàng vẫn toát thần thái sang chảnh. 

Empty

Lan Ngọc cũng từng dành nhiều cảm tình cho mẫu váy tương tự.

Trái với hình ảnh cá tính, gợi cảm hết nấc của Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp sinh năm 1990 "đốn tim" người hâm mộ bởi nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Dù "điện nước kém tiện nghi" hơn so với Kỳ Duyên, mà vẻ ngoài của giọng ca Gái Già Muốn Lấy Chồng khi diện thiết kế này có phần thắng thế.

Empty

Không chỉ được khen "làm chủ" thiết kế đang mặc trên người, cô còn phô diễn triệt để làn da trắng sáng cùng gương mặt sắc sảo.

Theo dõi trang cá nhân của hai người đẹp, dân tình cũng tinh ý phát hiện một lần hiếm hoi khác cả hai diện cùng trang phục.

Set đồ được phối giữa sơ mi trắng thắt nơ nữ tính cùng quần dài tông đen. Nếu Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong hình ảnh giản dị, gần gũi, Lan Ngọc một lần nữa có phần lấn lướt khi mix&match với phụ kiện chuẩn high fashion. 

Empty

Kỳ Duyên thanh lịch trong set đồ công sở khi phối guốc cao gót mũi nhọn. 

Empty

Vẻ ngoài đậm chất thời trang của Lan Ngọc thắng thế đàn em.

Empty

Trước vẻ trẻ trung, năng động của Kỳ Duyên, Lan Ngọc được khen cho phong cách mix đồ gợi cảm với túi giấy hiệu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link