7 công thức F5 phong cách công sở "nhanh gọn nhẹ" cho những ngày lười biếng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ gợi cho bạn một “menu” thời trang với những bản phối công sở phóng khoáng và nhanh gọn.

SƠMI VÀ BOXER

Áo sơmi luôn là “must-have item” ở chốn văn phòng. Tuy nhiên, chiếc áo thanh lịch cùng thiết kế quần được lấy cảm hứng từ trang phục thi đấu không chỉ đem đến một diện mạo sành điệu mà còn giúp bạn dễ dàng vận động khi phải di chuyển. Vào những ngày Hè nóng bức, công thức này sẽ giúp bạn “tái tạo” năng lượng và đón nhận thêm nhiều cảm hứng.

Empty
Empty

GIÀY SNEAKERS VÀ ĐẦM SUÔNG

Đầm dáng suông kết hợp cùng giày sneakers năng động. Thiết kế đầm suông trong mọi chất liệu đều được yêu thích bởi khả năng giấu dáng. Đối với mùa Xuân-Hè, cotton, lụa và linen chính là gợi ý hoàn hảo. Hãy tự tin trong sự bao bọc của dệt kim, nhung và dạ. Một đôi giày sneakers là “gia vị” hoàn hảo để đánh tan sự nữ tính quen thuộc, mang đến vẻ cá tính vô cùng. 

Empty

MONOCHROME MÀU TRUNG TÍNH 

Set đồ monochrome còn là cách để bạn thỏa sức thử nghiệm với các chất liệu trong một khuôn khổ an toàn. Với bảng màu trung tính như trắng, kem, beige, đen,… set đồ sẽ trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Cho dù chỉ là quần kaki cơ bản và áo thun đơn sắc đi chăng nữa, bạn vẫn trông đủ tinh tế. Thêm một chút trang sức kim loại hay túi xách IT-Bags sẽ nâng tầm bản phối nhiều hơn. 

Empty
Empty

KẺ SỌC VÀ JEANS

Chẳng phải tự nhiên mà những chiếc áo kẻ ngang lại trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của phong cách Parisian Chic. Bạn có thể  lựa chọn nhưng phom dáng rộng rãi và oversize một chút đáng để cân nhắc hơn. Bên cạnh màu xanh quen thuộc, quần jeans đen hoặc trắng cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để làm phong phú phong cách của bản thân. 

Empty
Empty

JOGGER VÀ BLAZER 

Thời gian gần đây, thể thao dần trở thành nguồn cảm hứng cho chị em. Hãy để bản phối của quần jogger và blazer trở thành phong cách để bạn trở nên mới mẻ hơn. Chi tiết cạp chun thoải mái và chất nỉ mềm mại của jogger sẽ vô cùng tiện lợi. Trong khi đó, một chiếc blazer khoác ngoài là mảnh ghép vừa đủ cho một bộ trang phục đi làm vẫn lịch sự và chỉn chu.

Empty

SWEATER VÀ VÁY LỤA

Sức hút đối lập của bản phối sweater bụi bặm và váy lụa nữ tính là gợi ý thú vị cho tủ đồ công sở của bạn. Sự sang trọng và bay bổng của đầm hoặc chân váy lụa đem đến những trải nghiệm nhẹ nhàng. Phép cân bằng giữa hai vẻ đẹp nhẹ tênh của mùa Hè và ấm áp của ngày Đông cũng là sự gợi ý hoàn hảo cho bất kỳ cô nàng sành điệu nào.

Empty

“TRENDY” MUÔN NƠI VỚI CROPTOP CÙNG QUẦN ỐNG RỘNG

Với thế hệ Gen Z hay ngay cả Millennials, crop top được xem là “vũ khí tối thượng” để khoe trọn nét đẹp khỏe khoắn. Để tránh những tình huống thời trang “phản cảm”, bạn có thể lựa chọn những thiết kế có độ dài vừa phải hoặc khoác thêm blazer, sơmi hay cardigan. Quần ống rộng với phần cạp cao cũng ghi điểm vì khả năng “hack” dáng đáng kể. 

Empty
Empty

Chẳng cần tốn thời gian lựa chọn các món đồ cầu kỳ, cứ từ những items mới mẻ và đơn giản nhất là dù bạn có muốn biến tấu ra sao cũng sẽ làm được chỉ trong vài nốt nhạc. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link