Những mỹ nhân Việt "giàu nứt đố đổ vách" vẫn là cao thủ trong khoản diện đồ cũ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chi cả đống tiến để trang bị cho mình một tủ áo quần với bạt ngàn món, chị em hoàn toàn có thể học hỏi các sao nữ trên cách biến tấu, mix đồ linh hoạt.

Hương Giang

Nổi tiếng giàu có, sành điệu nhưng Hoa hậu Hương Giang chẳng ngại ngần việc diện lại đồ cũ. Mới đây cô đã mặc lại blazer hàng hiệu từng sử dụng cách đây 3 năm, phối cùng áo màu da đánh lừa thị giác.

Empty

Hoa hậu Hương Giang đã có sự mix&match tài tình, kết hợp cùng lối trang điểm hiện đại, tạo nên một tổng thể vô cùng sang chảnh.

Empty

Nàng Hậu toát lên khí chất tổng tài quyền lực.

Empty

Ba năm trước (tức năm 2019), chiếc áo blazer này được cùng quần jeans legging ôm sát chân để tạo nên bố cục cân đối. Các thiết kế sơ mi, áo len cổ tim được kết hợp hài hòa, mang đến nét thanh lịch cho người mặc.

Lệ Quyên

Là một trong những nữ đại gia đình đám Vbiz, sở hữu khối tài sản khủng cùng bộ sưu tập hàng hiệu ấn tượng nhưng Lệ Quyên lại rất chăm diện đồ cũ. 

Empty

Với cùng một chiếc khăn lông màu đỏ, Lệ Quyên có thể kết hợp với nhiều set đồ mang phong cách khác nhau.

Không thể phủ nhận rằng tuy mặc lại đồ nhưng mỗi lần tái sử dụng, nữ ca sĩ đều có cách "F5" tổng thể vô cùng mới mẻ, bắt mắt.

Empty

Sắm về một bộ đồ ngủ hàng hiệu, Lệ Quyên khi thì đóng bộ cả set, tay xách túi da cá sấu màu vàng sang chảnh khi lại mix thêm áo croptop.

Empty

Đôi khi, nữ ca sĩ trưng dụng mỗi chiếc quần ngủ, mix cùng áo 2 dây màu cam nổi bật. 

Empty

Váy áo đắt đỏ hơn cả trăm triệu đồng được Lệ Quyên biến tấu thành những bản phối trang phục khác nhau. 

Empty

Nữ ca sĩ chưa từng làm người hâm mộ thất vọng trước phong độ thời trang của mình. 

Empty

Không ngoa khi nói, Lệ Quyên chính là "bậc thầy" trong việc diện đồ cũ. 

H'Hen Niê

Dù thành công và nổi tiếng nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn vô cùng giản dị khi duy trì thói quen diện lại váy áo cũ.

Empty

Nàng Hậu đã chọn diện bộ trang phục mang họa tiết truyền thống của người Ê đê.

Thực chất, đây là bộ cánh từng được cô diện trong một hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Universe. Khi đó, H'Hen Niê đã phối thêm chiếc váy lục sắc để vừa thể hiện sự ủng hộ cộng đồng LGBT, vừa đảm bảo sự kín đáo.

Hari Won

Dù có tài sản kếch xù nhưng Hari Won vẫn không ngần ngại diện lại trang phục cũ, miễn sao phù hợp. Không ít lần bà xã Trấn Thành khiến người hâm mộ thích thú khi thả dáng trong những item từng mặc trước đó.

Empty
Empty

Chiếc váy dạ tông đỏ, dáng ngắn diện nguyên cả cây màu đỏ tôn lên làn da trắng. Có lần cô lại chọn mix cùng chiếc áo lưới màu đen. 

Bảo Anh

Cô nàng có thể biến tấu trang phục theo rất nhiều phong cách khác nhau, từ quý cô thời thượng cho đến năng động cá tính. 

Empty

Chiếc bodysuit màu đen được Bảo Anh diện đi diện lại rất nhiều lần.

Empty

Nữ ca sĩ phối với chân váy da và áo khoác dáng dài, tạo nên hình ảnh quý cô thời thượng. 

Empty

Khi mix bodysuit với quần jeans rách gối và mũ lưỡi trai, trông Bảo Anh vô cùng trẻ trung, cá tính. 

Empty

Một bản phối trang phục đẹp mắt khác đến từ Bảo Anh.

Ngay cả những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, sành điệu cũng chẳng ngại diện lại đồ cũ. Chị em hoàn toàn có thể học hỏi các sao nữ trên cách biến tấu, mix đồ linh hoạt. Từ đó, ngay cả khi bạn dùng lại đồ cũ cũng vẫn dư sức mặc đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link