Chàng chỉ cần chạm vào điểm này nàng sẽ "cong người vì sướng"

( PHUNUTODAY ) - Chàng chỉ cần chạm vào điểm này nàng sẽ "cong người vì sướng" - hãy giắt lưng ngay nhé.

ham-muon-3

 

Xoa, mơn trớn sẽ làm cô bé trở lên ướt át và hưng phấn hơn

- Làn da của phụ nữ khá nhạy cảm. họ dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”. Hay dùng tay bóp mạnh vào mông , massage vuốt ve ngực nàng và đừng quên kích thích mơn trớn vùng nhạy cảm nhất của nàng nàng (như hột le, điểm G) cũng khiến nàng đam mê hơn đó.

- Nhiều phụ nữ thích được vuốt ve, hôn và mút núm vú, thậm chí nhiều người có thể đạt được “cực khoái” bằng cách này.

- Ngược lại, cũng có những phụ nữ thực sự không quá quan tâm đến chiêu này. Đặc biệt khi bạn không khéo léo lắm trong việc âu yếm nhũ hoa, khiến cô ấy thấy khó chịu vì tức ngực và đau.

- Hãy thử lấy 2 ngón cái và ngón trỏ kẹp “cô bé” và day day hay xoa thử xem, những cảm giác lạ có thể khiến nàng đê mê.

Xương đòn

Xương đòn là một điểm vô cùng hấp dẫn ở phụ nữ. Tại sao bạn không thể hiện sự đánh giá cao của bạn vào điểm này bằng cách chạm và đặt vào đó những nụ hôn nóng bỏng? Hãy chú ý “chăm sóc” đến phần này trong khi cô ấy vẫn còn mặc quần áo nghiêm chỉnh. Và ngay cả khi cô ấy “trút bỏ xiêm y” thì bạn vẫn cần tác động đến điểm đó để tạo cho cô ấy cảm giác đê mê, ngây ngất.

ham-muon-2

 

Eo lưng

Cách tốt nhất để quản lý nàng của bạn giữa đám đông là đặt tay bạn vào vùng eo lưng của vợ/bạn gái. Cử chỉ nhỏ này sẽ thể hiện rằng bạn luôn bảo vệ cô ấy mà không cần ôm giữ, siết chặt hay choàng tay qua vai cô ấy như hai người bạn.

Khi chỉ có hai người với nhau, bạn hãy hôn hoặc mơn trớn vùng xương sống của cô ấy, đặt nụ hôn nhỏ lướt qua vào phần eo lưng, chắc chắn bạn sẽ khiến trái tim cô ấy “loạn nhịp”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn