Chẳng phụ nữ nào muốn bán thân xác để kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Bất đắc dĩ nên mới phải làm như vậy thôi. Chẳng người phụ nữ nào điên mà đi bán thân hết, tất cả chỉ vì cuộc sống xô bồ thôi…

Tôi không thể nào đồng ý với quan điểm của bạn Vĩnh, tác giả bài viết “Kinh doanh cái tự có, ít vốn mà nhiều lời”. Ai đời lại khuyên anh Đoan ủng hộ chuyện vợ dùng thân xác để kiếm tiền cả. Với tôi, một người đàn ông trụ cột trong gia đình là phải tìm cách kiếm tiền nuôi được vợ, con, gia đình.

Tại sao xã hội này rồi mà vẫn còn những người đàn ông như anh Đoan vậy nhỉ. Là đàn ông mà anh an phận sống với mức lương chưa tới 5 triệu đồng/tháng, anh không cảm thấy nhục sao?

Mô tả ảnh.

Chẳng người phụ nữ nào điên mà đi bán thân hết, tất cả chỉ vì

cuộc sống xô bồ thôi.

Trong khi đó gia đình anh còn có bố mẹ già, cùng các con thơ dại đang cần anh nuôi dưỡng, chăm sóc. Anh không kiếm được tiền để cáng đáng cho gia đình, khiến cho vợ anh phải vất vả ngựợc xuôi kiếm tiền thay anh. đã vậy anh lại không biết thương vợ, thông cảm cho những tủi nhục của chị ấy. Trái lại khi biết chuyện vợ mình phải nhục nhã như thế nào để kiếm được những đồng tiền về chi tiêu cho cả gia đình, anh lại không hành động gì mà ngồi đó u sầu, ủ rũ, bày đặt lên mạng tâm sự, chia sẻ mong nhận được những lời động viên, đồng cảm từ mọi người.

Đừng hèn hạ như thế nữa anh Đoan ơi! Vợ anh làm như  vậy cũng bởi chị ấy lấy phải một người chồng kém cỏi là anh đó. Chứ thực sự thì vợ anh cũng chẳng sung sướng gì đâu. Bất đắc dĩ nên mới phải làm như vậy thôi. Chẳng người phụ nữ nào điên mà đi bán thân hết, tất cả chỉ vì cuộc sống xô bồ thôi.

Theo tôi việc cần làm bây giờ của anh là phải hành động, tìm mọi cách kiếm tiền làm thay công việc của vợ đi. Hãy tìm thêm những công việc để có thu nhập nhiều hơn nữa đủ nuôi sống cả gia đình. Có như thế thì vợ anh mới không phải làm cái việc nhơ nhớp đó nữa.

Còn cứ ngồi đó mà trông chờ vào mấy đồng lương công chức chết đói của anh thì liệu có thể nuôi gia đình được không? Hay chỉ đủ cho anh xăng xe, điện thoại, chi tiêu bản thân và quan hệ xã hội là hết? Anh hãy chịu khó tìm những công việc làm thêm, ban đầu chắc sẽ vất vả nhiều. Bù lại anh sẽ có thu nhập nhiều hơn. 

Có tiền anh sẽ đủ chi tiêu trang trải cho cuộc sống bản thân, mua sắm vật dụng và nuôi được gia đình dần dần kéo vợ anh ra khỏi con đường tội lỗi đó. Chứ đừng hèn hạ chấp nhận số phận, chấp nhận thu nhập chỉ 5 triệu đồng để rồi không chỉ vợ mà cả bố mẹ và con cái anh phải chịu khổ. Chúc gia đình anh sớm tìm được hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT